Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam thanh niên vượt hơn 40km rủ bà bầu đi nhà nghỉ: 'Bị đánh từ quốc lộ vào tận trong làng'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người dân, khi biết nam thanh niên dám hẹn vợ mình đi nhà nghỉ, chồng người phụ nữ đã cùng bạn đánh tới tấp "tình địch" từ đường quốc lộ vào tận trong làng.

Liên quan đến sự việc nam thanh niên vượt hơn 40km rủ bà bầu đi nhà nghỉ bị chặn đánh gây xôn xao dư luận, ngày 6/6, Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết đã triệu tập 5 người hành hung lên trụ sở để lấy lời khai.

Tìm về nơi xảy ra sự việc, người dân hai xã Đại Xuyên (huyện Phú Xuyên) và xã Minh Đức (huyện Ứng Hòa, Hà Nội) vẫn chưa hết sững sờ khi nhắc lại câu chuyện. Người dân cho hay, nam thanh niên lạ mặt hẹn bà bầu đi nhà nghỉ bị đánh ghen từ ngoài đường cao tốc đánh vào khu đường làng.

Hình ảnh nam thanh niên bị đánh, bắt quỳ vì hẹn vợ người khác đi nhà nghỉ.

Kể lại sự việc, anh Đ., người dân xã Đại Xuyên cho biết, anh khá bất ngờ việc nam thanh niên đi từ Linh Đàm hơn 40km xuống đây hẹn bà bầu đi nhà nghỉ rồi bị chồng người phụ nữ trên dằn mặt.

“Tôi chỉ thấy nam thanh niên kia xin lỗi người chồng cô gái nhưng mấy người nhóm kia vẫn lớn tiếng mắng chửi. Do cô vợ cô ấy mách nên người chồng mới nhắn tin hẹn thanh niên kia”, anh Đ. kể.

Đoạn đường nơi nam thanh niên bị chặn đánh.

Anh Đ. cho rằng việc nam thanh niên trên hẹn người phụ nữ đã có chồng là không đúng nhưng chỉ nên cảnh cáo thay vì hành hung như trên.

Còn bà P. - người dân (xã Minh Đức, huyện Ứng Hòa) cho biết, bà nghe người dân kể lại anh H. (chồng cô vợ có bầu) đánh nam thanh niên từ ngoài đường lớn ở xã Đại Minh, sau đó lại di chuyển vào chỗ mương nước ở xã Phú Yên giáp xã Minh Đức đánh tiếp.

Một người dân kể lại sự việc.

Lúc đánh gần mương nước, anh chồng có gọi cho mấy thanh niên ở đây vào đánh cùng. Do ở khu vực này vắng vẻ, ít người biết nên cũng không có ai can ngăn. Hiện các thanh niên trong xóm cũng bị công an mời lên làm việc, sau đó lại thả về.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 6/6, Công an huyện Phú Xuyên cho biết, đã mời những người tham gia đánh ghen lên trụ sở làm việc, còn nạn nhân bị đánh vẫn chưa lên trình báo công an.

Theo đại diện Công an huyện Phú Xuyên, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nam thanh niên thường xuyên nhắn tin trên zalo cho chị N.T.L.H. (SN 1999, ở Phú Xuyên, Hà Nội), chị H. đã có gia đình và đang mang bầu.

Sau đó, chị H. cho chồng của mình là anh L.V.H. (SN 1998) xem tin nhắn, anh H. giả vờ là vợ nhắn tin hẹn nam thanh niên đến khu vực xã Đại Xuyên để gặp mặt. Bên cạnh đó anh H. cũng gọi nhóm bạn đi cùng để “dằn mặt” nam thanh niên dám rủ rê vợ mình.

Khi thấy nam thanh niên đến nơi, anh L.V.H. cùng nhóm bạn 4 người gồm: L.V.C (SN 1995), L.V.T (SN 1993), N.V.H (SN 1995) và L.V.T (SN 1995), cùng trú ở xã Minh Đức (Ứng Hòa, Hà Nội) tham gia hành hung đánh nam thanh niên kia rồi quay clip đưa lên mạng xã hội.

Ngay trong chiều 4/6 sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an huyện Phú Xuyên đã mời cả 5 nam thanh niên hành hung, quay clip và người vợ lên trụ sở công an để làm việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất