Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam thanh niên tử vong sau khi 'bắt bạc': Công an chỉ bắn súng chỉ thiên

Khải Phong
Chia sẻ

Lãnh đạo huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết, khi công an ập vào bắt bạc có người bỏ chạy nên công an chỉ bắn súng chỉ thiên, nhưng một nam thanh niên nhảy từ tầng 2 xuống đất sau đó tử vong.

Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân nam thanh niên tử vong sau khi công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương ập vào nhà dân bắt bạc xảy ra tại xã Gia Hoà.

Sáng 4/2, lãnh đạo xã Gia Hòa cho biết, thời điểm trưa 2/2, lực lượng Công an huyện Gia Lộc có ập vào nhà Th. (thôn Huyền Bủa, xã Gia Hòa để tổ chức bắt bạc.

“Thời điểm Công an ập vào bắt bạc thì có 7 người tham gia đánh bạc, trong đó có 5 người bị bắt tại chỗ còn 2 người khác bỏ chạy. Khi ập vào bắt, phát hiện có người bỏ chạy, lực lượng công an đã nổ súng bắn chỉ thiên. Trong 2 người bỏ chạy thì có anh Tăng Đức L. (SN 1996) nhảy từ tầng 2 xuống, mọi người phát hiện nạn nhân bị thương nặng nằm ở mép rãnh nước. Người bỏ chạy cùng anh L. không bị thương.

Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Sau đó, anh L. được đưa đi cấp cứu nhưng đến khoảng hơn 7h ngày 3/2, nạn nhân tử vong…”, vị lãnh đạo UBND xã Gia Hòa cho hay.

Vị này cũng cho hay, sau khi nạn nhân tử vong, các đơn vị chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệp tử thi để tìm hiểu rõ về nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Cũng liên quan đến sự việc trên, một vị lãnh đạo UBND huyện Gia Lộc xác nhận khi anh L. nhảy từ trên tầng 2 xuống để bỏ chạy, Công an huyện Gia Lộc đã nổ súng bắn chỉ thiên để anh L. không chạy nữa.

Vị trí chị Phạm Thị Nhàn tìm thấy vỏ đạn. Ảnh GĐXH

Theo chia sẻ của chị Phạm Thị Nhàn (SN 1991, thôn Huyền Bủa, xã Gia Hòa, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương), chị có tìm thấy 1 vỏ đạn cạnh gốc cây ngay cổng ra vào của gia đình và vỏ đạn này được cơ quan công an thu giữ, cũng như lấy lời khai của chị.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 2/2, anh Tăng Đức L. (SN 1996, trú tại thôn Huyền Bủa, xã Gia Hòa, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) cùng một nhóm người khác trong tổ lăn sơn ngồi chơi tá lả với nhau tại tầng 2 gia đình anh Th. (cùng tổ lăn sơn, trú cùng địa chỉ trên).

Một lúc sau, Công an huyện Gia Lộc ập vào bắt, anh L. cùng nhóm bạn bỏ chạy. Lực lượng chức năng đã đuổi theo nhóm thanh niên này.

Sau đó, người dân phát hiện anh L. bị trọng thương, nằm bên vệ đường. Người dân đưa anh L. đi cấp cứu tại bệnh viện và chuyển lên bệnh viện Việt Đức nhưng do vết thương quá nặng, anh L. đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất