Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam sinh sát hại bạn gái và bạn cùng phòng rồi nhảy từ tầng 5 tự tử: Người thuê trọ ám ảnh, sơ tán gấp trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau vụ án khiến 2 nữ sinh cùng nghi phạm Giàng A Dông (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên) tử vong, nhiều người thuê trọ tại ngôi nhà 5 tầng trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) đã sợ hãi vội sơ tán.

Một ngày nay, vụ việc nam thanh niên sát hại bạn gái cũ và bạn cùng nhà trọ rồi nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử khiến nhiều người dân sống trong trong ngõ 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô (Cầu Giấy, Hà Nội) bàng hoàng.

Hiện Cơ quan Công an quận Cầu Giấy vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân. Sau khi cơ quan công an tiến hành khám nghiệm xong tử thi và chuyển thi thể các nạn nhân về bệnh viện E, những người trọ tại khu nhà nạn nhân ở đều đã thu xếp đồ đạc và chuyển khỏi đây.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Tối 16/9, nhiều người dân sinh sống tại phố Nghĩa Đô vẫn bàn tán xôn xao, mọi người đi qua đều nhìn vào ngôi nhà vừa xảy ra án mạng. Theo ghi nhận một số người còn lại trong ngôi nhà đang dọn đồ chuyển đi nơi khác.

Theo H. (ở tầng 5 của ngôi nhà), vì quá sợ hãi trước vụ việc nên bằng mọi giá bạn đã nhờ bạn bè đến phụ giúp chuyển đồ đi khỏi ngôi nhà. “Kể cả giờ còn người ở lại thì em cũng không dám ở ngôi nhà này, những gì xảy ra buổi sáng đến giờ vẫn khiến em ám ảnh. Em chưa tìm được chỗ ở mới nhưng cũng phải thu dọn đồ đạc đi ngay chứ không dám ngủ qua đêm ở đây”, H. chia sẻ.

Nhiều người thuê trọ sợ hãi sơ tán gấp sau vụ án.

Sống tại tầng 2 của ngôi nhà xảy ra án mạng, Q., một sinh viên cho biết, sáng 16/9 khi đang ngủ thì nghe tiếng la lớn từ tầng trên. Lúc này Q. dậy thì thấy mọi người hô lớn có người bị giết, ngay sau đó nam sinh này chỉ kịp thấy có người nhảy từ tầng trên xuống đất.

“Một số bạn ở tầng trên khi xuống đến phòng em vẫn còn run, thời điểm xảy ra vụ việc hung thủ cầm con dao nhọn và rất hung dữ, mọi người chỉ biết la hét chứ không dám vào can, cứ thấy có người lạ là nam thanh niên kia cầm dao truy đuổi”, Q. cho biết.

Đến đêm đường dẫn vào khu ngõ vắng ngắt.

Còn anh T. ở khu nhà cho biết, đã từng gặp Dông đến khu trọ chơi. Một số bạn kể lại thì Dông và cô bạn gái từng cãi nhau có lần Dông còn đánh bạn gái trước khi xảy ra án mạng đau lòng.

Trước đó, sáng 16/9, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, khiến hai nữ sinh trường cao đẳng tử vong tại chỗ.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định nghi phạm gây án là Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên). Dông có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. (SN 2000, quê tỉnh Điện Biên, tạm trú nhà trọ ở phường Nghĩa Đô để đi học cao đẳng).

Khoảng 6h45 sáng nay, Dông đến phòng trọ của người yêu và gây ra án mạng nghiêm trọng. Ban đầu xác định, do Dông và chị Sùng Thị M.L. xảy ra mâu thuẫn nên đối tượng đã dùng dao sát hại bạn gái trong nhà vệ sinh. Trong cơn điên loạn, kẻ sát nhân tiếp tục đâm chị Ngô Thị X. (SN 2000, quê ở Hải Dương, là bạn ở cùng phòng với chị L.) khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng điên cuồng cầm dao đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát ba nữ sinh còn lại trong phòng nhưng may mắn cả ba đã kịp bỏ chạy thoát thân.

Sau khi xuống tay sát hại người yêu và bạn cùng phòng, đối tượng đã nhảy lầu tự tử và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện E. Đến trưa nay, Giàng A Dông đã tử vong tại bệnh viện do chấn trương qúa nặng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất