Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam sinh bị nhóm bạn đánh vỡ gan ở Lâm Đồng: 4 học sinh đều cá biệt

Minh Mẫn
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc nam sinh bị 4 bạn đánh hội đồng dẫn đến vỡ gan ở Lâm Đồng, Hiệu trưởng trường THCS Hòa Ninh cho biết 4 nam sinh tham gia đánh bạc đều là học sinh cá biệt và có học lực trung bình, hạnh kiểm từ khá đến trung bình.

Liên quan đến vụ việc nam sinh Võ Đức Trung, học lớp 9A2, trường THCS Hòa Ninh (xã Hòa Ninh, H.Di Linh, Lâm Đồng) bị 4 bạn cùng trường đánh hội đồng vỡ gan, phải nhập viện cấp cứu và các bác sĩ phẫu thuật lấy gần 1 lít máu bầm tràn trong màng bụng.

Chiều nay 11/9, bà Vũ Thị Lý, Hiệu trưởng trường THCS Hòa Ninh cho biết Công an huyện Di Linh đã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera của nhà trường để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

“Qua xác minh từ camera của trường cho thấy, có 4 học sinh tham gia đánh em Trung, gồm: 3 học sinh lớp 9A3 (Đ.V.T, N.V. H và Đ.N. và một học sinh lớp 9A2 là N.T.H.A. Trong các học sinh này thì N.T.H.A và Đ.N.B trực tiếp đấm, đá Trung vào bụng và đầu nhiều nhất. Còn Đ.V.T và N.V.H có đánh nhưng chỉ ở mức độ vừa phải. Hiện tất cả các nam sinh này đã làm tường trình vụ việc để cơ quan chức năng có hướng xử lý tiếp theo”, bà Lý thông tin.

Trung đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo Hiệu trưởng, trong bản tường trình, các học sinh này cũng đã nhận lỗi đánh bạn gây hậu quả nghiêm trọng. Hình ảnh từ camera cho thấy, khi bị bạn đánh, em Trung hầu như không phản kháng mà cố ôm đầu và bụng chịu đòn.

Lãnh đạo nhà trường cũng cho hay, cả 4 học sinh tham gia đánh Trung đều có học lực trung bình và là những học sinh “cá biệt” nên chỉ được xếp loại hạnh kiểm khá và trung bình.

“Vụ việc đáng tiếc này khiến Ban giám hiệu và các giáo viên rất đau lòng. Để vụ việc xảy ra trong trường, tôi là Hiệu trưởng nên tự kiểm điểm nhận trách nhiệm và rút kinh nghiệm. Khi có kết quả điều tra từ phía cơ quan công an, nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm đối với các em học sinh đã đánh em Trung để răn đe” , bà Lý chia sẻ.

Trước đó, ngày 6/9, Trung đi học về thì đau bụng dữ dội, mặt tái xanh nên gia đình đưa đi cấp cứu. Bị gặng hỏi, nam sinh cho biết bị bạn đánh tại trường nên gia đình nhanh chóng đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) cấp cứu.

Theo các bác sĩ, bệnh viện tiến hành chụp phim kiểm tra thì phát hiện bệnh nhân Trung bị vỡ gan khiến máu tràn ổ bụng, nguy hiểm đến tính mạng. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn và mổ cấp cứu ngay cho bệnh nhân.

Được biết, sau hơn 1 ngày điều trị tại Khoa Hồi sức, hiện Trung đã qua cơn nguy kịch và được chuyển qua chăm sóc, điều trị tại Khoa Dịch vụ của Bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

tag-icon
Tin mới nhất