Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam điều dưỡng hiếp dâm bệnh nhân hôn mê ngay trên giường bệnh: Công an vào cuộc điều tra

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Sau khi được giao vệ sinh cơ thể cho bệnh nhân sau nội soi, lợi dụng bà H. còn thuốc mê, nam điều dưỡng đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Hiện tại, Cơ quan công an đang vào cuộc, điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Tin từ báo Dân trí cho biết, Công an TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Hoàng Văn D (SN 1993, quê Quảng Bình, tạm trú Nha Trang) về hành vi “ hiếp dâm ”. D là điều dưỡng của BV đa khoa T.T đóng ở phường Phước Long.

Bước đầu, D đã thừa nhận hành vi. Cơ quan công an đang tiếp tục làm việc với nghi can D để củng cố hồ sơ.

Ảnh minh họa.

Trước đó, trao đổi với báo Kiến thức về thông tin nam điều dưỡng hiếp dâm nữ bệnh nhân đang hôn mê sau ca nội soi, Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - Trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận có sự việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa trên địa bàn phường Phước Long, TP Nha Trang.

Theo điều tra sơ bộ, trưa 24/7, bà H (ngụ huyện Cam Lâm) đến BV đa khoa T.T để nội soi dạ dày, đại tràng. Sau khi nội soi, bác sĩ rời đi. D là điều dưỡng được bố trí ở lại để vệ sinh cho bà.

Lợi dụng lúc bà H còn hôn mê, D đã có hành vi quan hệ với bà. Tỉnh dậy, biết mình bị hiếp dâm, bà Hoa đến công an địa phương tố cáo.

Công an có mời D lên làm việc và D đã thừa nhận hành vi của mình.

Trước đó, năm 2017 cũng xảy ra một vụ việc nam điều dưỡng bị tố cáo giở trò đồi bại với nữ bệnh nhân. Vụ việc được đăng tải trên báo Kiến thức với nội dung tối 7/5/2017, bệnh nhân Hoàng L.N (27 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) tố cáo điều dưỡng Nguyễn Đ.L. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) có hành vi hiếp dâm ngay tại phòng tiểu phẫu của bệnh viện.

Cụ thể, hôm đó, chị N. đến thay băng vết thương chân tại phòng tiểu phẫu, Khoa Chấn thương chỉnh hình BV quận Thủ Đức và được điều dưỡng L. thay băng. Theo tố cáo của chị N., trong quá trình thay băng, giữa chị và điều dưỡng L. có trò chuyện vui vẻ.

Tuy nhiên khi chị N. đứng dậy ra về, bất ngờ điều dưỡng L. đóng cửa phòng lại và có những hành vi đồi bại nhưng bị chị N. chống cự quyết liệt, vùng chạy thoát ra ngoài và đến Công an phường trình báo vụ việc.

Đến sáng 9/5, Công an quận Thủ Đức, TP HCM xác nhận đã đình chỉ điều tra, không khởi tố vụ án hiếp dâm đối với Nguyễn Đ. L., điều dưỡng Bệnh viện quận Thủ Đức vì người bị hại đã có đơn yêu cầu không khởi tố vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất