Sắc màu Cuộc Sống

Vụ một 'đại ca giang hồ' ở Hải Phòng bị bắn: Hé lộ hình ảnh xe ô tô chở sát thủ

Phương An
Chia sẻ

Một camera an ninh nhà dân đã ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô nghi chở sát thủ bắn "đại ca giang hồ" ở Hải Phòng khiến người này bị thương.

Một camera an ninh nhà dân đã ghi lại được khoảnh khắc chiếc xe ô tô nghi chở sát thủ đến trước cửa nhà số 17 Phan Bội Châu (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) để bắn người vào sáng 14/6 vừa qua. Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, sát thủ ngồi trên chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng, nhãn hiệu i10 Hyundai.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh nhà dân cho thấy sát thủ đang chĩa súng về nạn nhân từ trong xe ô tô.

Khi tới trước cửa nhà số 17 Phan Bội Châu, cửa kính sau của chiếc xe mở, một vật thò ra ngoài cửa kính nghi là nòng súng để bắn vào nạn nhân. Cùng lúc đó, người dân xung quanh nghe thấy 2 tiếng nổ và người đàn ông lớn tuổi đang ngồi uống trà trong quán gục xuống.

Liên quan tới vụ việc, Công an quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng cho biết, nạn nhân là ông Tô Thắng Lợi (50 tuổi, trú tại phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, Hải Phòng). Ông Lợi là một “đại ca giang hồ” ở khu vực và có biệt danh là Lợi “Nam”.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Lợi đang ngồi uống trà cùng một người phụ nữ tên V.. Vụ việc khiến ông Lợi bị thương ở vùng mặt và bị chảy nhiều máu.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ông Lợi sau đó được đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp để cấp cứu nhưng được chuyển lên Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Hà Nội) lúc 10h30 để phẫu thuật do vỡ quai hàm.

Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, ông Lợi nhập viện trong tình trạng vùng mang tai phải có vết thương với đường kính khoảng 0,5 cm, bờ mép dập nát, đang chảy máu không đông và há miệng khó khăn. Ông Lợi sau đó được phẫu thuật hàm mặt và tiến hành cấp cứu lấy dị vật kim khí, mảnh xương vỡ và tổ chức phần mềm dập nát.

Hiện công an TP. Hải Phòng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc, truy tìm hung thủ để xử lý theo pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất