Vụ khởi tố, bắt tạm giam mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết: Người chồng cũng nghiện ma túy

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho biết, bà Hiền (mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết) không có biểu hiện gì khác thường còn chồng bà này là người nghiện ma túy.

Ngày 25/5, một lãnh đạo Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Điện Biên vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Trần Thị Hiền (SN 1975, trú xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên), là mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại chiều 30 Tết, về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Bà Trần Thị Hiền. Ảnh: Đời sống và Pháp lý

Theo đó, bà Hiền vừa bị công an bắt giữ vào khoảng 10h sáng 25/5. Cơ quan công an xác định, bà Trần Thị Hiền là một mắt xích trong một đường dây mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn tỉnh Điện Biên. Quyết định khởi tố, bắt tạm giám bà Hiền đã được cơ quan công an thực thi ngay trong ngày.

Trước đó, bà Hiền từng 1 lần lên MXH Facebook đăng tải thông tin nhằm lôi kéo mọi người chống phá nhà nước và bị Công an mời lên làm việc nhưng không xử phạt.

Báo Tổ Quốc thông tin, lãnh đạo UBND xã Thanh Hưng (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cho biết, trong thời gian trước đó khi sinh sống tại địa phương, bà Hiền không có biểu hiện gì khác thường, còn chồng bà này là người nghiện ma túy.

Theo người dân địa phương, thời gian dài, bà Hiền có nhiều biểu hiện đáng ngờ như giàu lên bất ngờ, không rõ lý do, việc làm ăn buôn bán phức tạp, thậm chí nhiều lần gây ra cãi vã, mâu thuẫn.

Bà Trần Thị Hiền và con gái. Ảnh: Facebook

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện chưa có căn cứ xác định bị can này liên quan đến vụ án sát hại con gái bà.

Hiện cơ quan điều tra đang xác minh mối quan hệ của bà Hiền với nhóm người nghiện đã tổ chức bắt cóc, sát hại con gái bà Hiền.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất