Sắc màu Cuộc Sống

Vụ mẹ kế sát hại con chồng rồi phi tang ngoài vườn mía: Nghi phạm mới sinh con, vừa chuyển về sống cùng được 3 ngày

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người thân cho biết, La Thị Thức - nghi phạm sát hại cháu Th. thường xuyên xảy ra cãi vã do chồng nuôi con riêng của vợ cả. Người phụ nữ này mới chuyển về sinh sống cùng anh Bao được 3 ngày.

Ngày 24/11, nhiều người dân xã Hồng Quang, huyện Lâm Bình, TP. Tuyên Quang bàng hoàng khi nghe tin bé trai Bàn Văn Th. (6 tuổi) con anh Bàn Văn Bao bị sát hại phi tang ngoài vườn mía. Theo lãnh đạo xã Hồng Quang, tại cơ quan công an, Là Thị Thức (SN 1989, vợ hai của anh Bao) đã khai nhận sát hại con riêng của chồng rồi phi tang ngoài vườn mía.

Theo anh Bàn Văn Đằng (SN 1990, người thân nạn nhân), thi thể cháu Th. được phát hiện vào khoảng 2h ngày 24/11. Đến sáng cùng ngày, cơ quan công an tỉnh Tuyên Quang cũng đã có mặt tại hiện trường tiến hành các thủ tục khám nghiệm làm rõ vụ việc.

Cháu Th. 6 tuổi bị mẹ kế của mình sát hại

Theo anh Đằng, anh Bàn Văn Bao và vợ cũ đã ly hôn. Sau khi ly hôn, anh Bao đã nảy sinh tình cảm với La Thị Thức rồi đến với nhau và mới có chung 1 người con.

Tuy nhiên do anh Bao chăm nuôi cháu Bàn Văn Th. (con của người vợ cả) nên chị Thức đem lòng khó chịu, thường xảy ra ghen tuông cãi vã với anh Bao.

“Ở nhà Thức thường xuyên ốm yếu nên không lấy được chồng. Khi gặp anh Bao thì bén duyên đến với nhau. 2 người thường xảy ra cãi vã, khoảng 3 hôm nay Thức về đây sống chung với anh Bao thì xảy ra chuyện đau lòng này”, anh Đằng ngậm ngùi.

Trước vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Hồng Quang cho biết, anh Bao cùng vợ cũ đã ly hôn, bà Thức vừa hạ sinh được 1 người con chung với anh Bao được hơn 1 tháng.

Trước đó, chiều ngày 23/11, anh Bàn Văn Bao đã thông báo tìm trẻ lạc khi cháu Th. mất tích. Đến khoảng 2h sáng 24/11, gia đình anh Bàn Văn Bao tìm thấy thi thể con trai là cháu Bàn Văn Th. tử vong sau nhà.

Bước đầu tại cơ quan công an, chị Thức đã khai nhận hành vi giết cháu Th. sau đó bỏ xác tại vườn mía sau nhà. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất