Sắc màu Cuộc Sống

Vụ mẹ dùng gối đè lên mặt khiến 2 con ruột chết ngạt: Gây án xong đón xe về quê nhưng… không ai dám chở

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi sát hại 2 con nhỏ, Thảo liền ra đường đón xe ôm về quê nhưng nhiều người thấy biểu hiện bất thường của cô ta nên không ai dám chở. Sau đó, Thảo phải đi bộ ra đến chợ cách đó hơn 1km thì Thảo mới đón được xe để về Hậu Giang.

Liên quan đến vụ ông bà nội phát hiện 2 cháu tử vong bất thường trong phòng ngủ, ngày 2/10, Công an tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi, huyện Giồng Riêng) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Thảo là nghi phạm đã sát hại 2 đứa con của mình là Phạm Thanh Lãm (2 tuổi) và Phạm Thanh Ngân (1 tuổi).

Tại cơ quan công an, Thảo khai, Thảo muốn đưa 2 con bỏ đi khỏi nhà chồng nhưng lại bế tắc trong chuyện kinh tế để nuôi con. Đúng lúc này, thấy con òa khóc nên Thảo đã lấy gối đè lên mặt con khiến 2 cháu nhỏ bị ngạt dẫn đến tử vong. Gây án xong, Thảo bỏ về quê ở Hậu Giang.

Khi biết được vợ mình chính là người sát hại 2 con, anh Phạm Thanh Vũ (39 tuổi, chồng nghi phạm Thảo) vô cùng bất ngờ. Cũng theo anh này chia sẻ, từ khi 2 vợ chồng cưới nhau về đến bây giờ chưa xảy ra mâu thuẫn gì quá lớn.

Đối tượng Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: báo Công Lý.

Hàng ngày Thảo ở nhà giặt giũ quần áo, cho con ăn và phụ giúp bố mẹ chồng làm một số việc lặt vặt trong gia đình.

Trao đổi với báo Công Lý, ông Phạm Văn Chánh (65 tuổi, ông nội 2 cháu bé) cho biết, vợ chồng ông bà có hay tin con dâu bị trầm cảm nhưng từ khi Thảo về làm dâu, ông bà không thấy chị có dấu hiệu gì bất thường, vì vậy, khi biết 2 cháu nội của ông do chính mẹ đẻ của 2 bé sát hại, ông vô cùng bàng hoàng và đau xót.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Zing.vn, Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Kiên Giang, cho biết khi làm việc với cơ quan điều tra, Thảo bất nhất lời khai, quên đầu quên đuôi và có biểu hiện bệnh tâm thần rất rõ.

“Thảo sau đó ra đường đón xe ôm về quê nhưng nhiều người thấy biểu hiện bất thường của cô ta nên không ai dám chở. Đi bộ ra đến chợ thì Thảo mới đón được xe”, vị Đại tá thông tin thêm.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đã khởi tố vụ án để điều tra, đưa Thảo đi giám định tâm thần.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 30/9/2018, bố mẹ chồng và chồng Thảo đi ăn tiệc thôi nôi ở nhà người thân. Đến trưa chồng Thảo về thấy 2 con nằm trên giường buông mùng, nghĩ 2 con đang ngủ nên không gọi dậy.

Thấy vợ đi vắng, anh Vũ có liền gọi điện thoại để kiểm tra thì thấy Thảo bắt máy nhưng không trả lời. Đến chiều, anh Vũ vào trong giường ngủ gọi 2 con dậy thì tá hỏa phát hiện đã tắt thở, trên mặt có nhiều vết bầm.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất