Sao & Đời Sống

Vụ mang tiền tỷ đi quay clip rồi mất 100 triệu đồng: ‘3 tỷ bọn mình vừa mới rút từ ngân hàng ra… Đắng thật’

Khải Phong
Chia sẻ

Trước sự việc này, Trưởng Công an Thị trấn Gia Lộc (Hải Dương) thông tin, qua kiểm tra cho thấy chưa có bất cứ ai trình báo về việc đi quay clip rồi bị mất 100 triệu đồng.

“Đắng” thật nhưng cũng may

Sự việc nhóm thanh niên giả vờ rơi 3 tỷ đồng sau đó mất 100 triệu đồng chỉ sau 10 giây mới đây thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Được biết, nơi xảy ra sự cố mất 100 triệu đồng được quay tại địa bàn Thị trấn Gia Lộc (Gia Lộc, Hải Dương).

Nhóm bạn trẻ mất luôn 100 triệu vì người đàn ông nhặt tiền nhanh chóng bỏ trốn. Ảnh cắt từ clip.

Mới đây, Sơn Lâm, thành viên chịu trách nhiệm sản xuất video, đã lên tiếng trước những ý kiến trái chiều xoay quanh sự cố này.

9X chia sẻ trên Trí thức trẻ: “3 tỷ tròn (trong clip) vừa mới rút từ ngân hàng ra, gồm 60 cọc tiền, mỗi cọc 50 triệu đồng. Bên mình bị nhặt mất 2 cọc, trị giá 100 triệu đồng. “Đắng” thật nhưng cũng may còn có clip để cho mọi người thấy xã hội này còn rất nhiều người tốt, chỉ lấy những gì thuộc về mình, ngoài những kẻ luôn tìm cách ăn trộm, ăn cướp của người khác”.

Theo Sơn Lâm, nếu dùng tiền giả sẽ khiến những người tình cờ xuất hiện trong clip không bộc lộ được bản chất tham lam của mình, nếu có.

Anh chàng cũng thẳng thắn phản bác lại những ý kiến cho rằng nội dung clip chỉ là một chiêu trò để thu hút người xem.

Sau sự cố đáng tiếc trên, nhóm của Sơn Lâm cho biết vẫn muốn thực hiện những clip tương tự. “Nhóm mình vẫn sẽ tiếp tục làm công việc này vì nó mang lại giá trị cho những thành viên trong nhóm cũng như tính giải trí cho người xem sau những giờ làm việc mệt mỏi. Sắp tới nhóm sẽ có nhiều clip giúp ích cho cộng đồng và mang lại giá trị cho xã hội”. chàng trai bày tỏ.

Sự việc cần phải làm rõ thêm

Trao đổi với Trí thức trẻ vào chiều 20/9, ông Nguyễn Chính Thống, Chủ tịch UBND Thị trấn Gia Lộc (Gia Lộc, Hải Dương) cho biết, ngay trong sáng cùng ngày, khi nắm thông tin ông đã yêu cầu công an thị trấn kiểm tra lại.

Clip ghi lại sự việc.

Tuy nhiên theo vị này, sự việc này rất khó hiểu và cần phải làm rõ thêm.

Cũng theo đó, các ca trực của công an thị trấn thông tin lại xác định, trong những ngày qua, không thấy có nhóm thanh niên nào đến trình báo việc mất tiền.

Lãnh đạo UBND thị trấn cho rằng, việc này rất khó hiểu và cần phải làm rõ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất