Sắc màu Cuộc Sống

Vụ mang súng đến nhà trọ bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke: Hai lần bị đưa đi nhưng nạn nhân liên tục khóc đòi về nên chủ quán không nhận

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ba đối tượng đã đến khu nhà trọ đe dọa, bắt 2 cô gái phải đi theo mình bán cho quán karaoke. Tuy nhiên cả hai lần đưa tới quán nạn nhân đều khóc xin nên chủ quán karaoke không nhận.

Ngày 3/10, cơ quan CSĐT Công an TP Nam Định đã ra quyết định khởi tố 3 đối tượng Vũ Anh Hiếu (tức Hiếu Sự, 21 tuổi, đã có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích), Lê Đình Hiếu (tức Hiếu Thanh, 21 tuổi) và Vũ Quang Huy (19 tuổi) về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật” và có dấu hiệu “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Trong đó, Vũ Anh Hiếu (tức Hiếu Sự) là đối tượng côn đồ chuyên đi tìm các cô gái để dụ dỗ, chăn giắt, đưa vào các quán karaoke làm gái hát phục vụ.

Trước đó, vào đầu tháng 9, Hiếu Sự biết có 2 cô gái mới từ tỉnh Quảng Ninh về TP Nam Định thăm bạn trai và hiện đang ở một nhà trọ tại phường Trường Thi. Thấy nạn nhân xinh xắn, Hiếu Sự liền bàn với Hiếu Thanh đi bắt 2 cô gái về quản lý để đưa đến các quán karaoke làm gái hát phục vụ, hưởng tiền hoa hồng. Cả 2 rủ thêm Vũ Quang Huy cùng tham gia.

Vũ Anh Hiếu (tức Hiếu Sự) cùng đồng bọn.

Để uy hiếp 2 cô gái, Hiếu Sự mang theo 1 khẩu súng Colt Trung Quốc, bên trong ổ đạn đã nạp sẵn 3 viên đạn; 1 bình xịt hơi cay và 1 dao lê dài khoảng 20cm. Vũ Quang Huy mang theo 2 con dao thửa, mỗi dao dài khoảng 70cm.

Khoảng 22h30 ngày 9/9, cả 3 đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái. Huy và Hiếu Thanh đứng ngoài cảnh giới, Hiếu Sự cầm theo một dao lê vào trong nhà trọ đe dọa, bắt 2 cô gái phải đi theo hắn ta. Thấy 2 cô gái không ngừng khóc, van xin được tha về, Hiếu Thanh không đồng ý nhận vào làm và bảo Hiếu Sự chở 2 cô gái đi chỗ khác.

Ngay sau đó, Hiếu Sự chở 2 cô gái sang Ninh Bình giao cho một người bạn, mục đích bắt 2 cô gái phải phục vụ tại các quán hát do người bạn này quản lý. Tuy nhiên do 2 cô gái vẫn khóc đòi về, nên người bạn của Hiếu Sự không nhận. Không bán được 2 cô gái, Hiếu Sự đành thả. Được tha về, 2 cô gái liền bắt taxi đến cơ quan công an trình báo.

Tang vật của vụ án.

Khi được triệu tập lên cơ quan CSĐT Công an TP Nam Định, Vũ Anh Hiếu, Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy đã khai nhận hành vi bắt, giữ, giam người trái pháp luật của bản thân và đồng bọn.

Cơ quan CSĐT CATP Nam Định đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cẩn và quyết định tạm giữ đối với Vũ Anh Hiếu, Lê Đình Hiếu và Vũ Quang Huy về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật”.

Hiện vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất