Sắc màu Cuộc Sống

Vụ lùi xe đâm chết cụ bà: Tài xế cãi nhau với vợ trước khi gây tai nạn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi cãi vã với người phụ nữ lái chiếc ô tô màu đỏ đi đúng phần đường, người tài xế cho xe lùi nhanh về phía sau và bất ngờ đã đâm trúng người phụ nữ đi xe đạp khiến nạn nhân đã tử vong.

Ngày 5/2, thông tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đã tạm giữ hình sự tài xế Đoàn Đình Sơn (trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh) để điều ra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một cụ già tử vong.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 30/4, tại đường Quang Trung, TP.Vinh (đoạn ngã ba giao với đường Phan Chu Trinh), tài xế Đoàn Đình Sơn điều khiển chiếc xe ô tô bán tải đi vào phần đường ngược chiều, chặn một chiếc xe ô tô màu đỏ trên đường Quang Trung.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn (ảnh người dân cung cấp)

Sau đó, tài xế Sơn xuống xe cãi vã với tài xế lái chiếc ô tô màu đỏ này. Bất ngờ tài xế Sơn đóng mạnh cửa chiếc xe ô tô màu đỏ rồi đi về xe của mình, cho xe lùi tới tốc độ nhanh về phía sau.

Khi qua ngã ba, chiếc xe bán tải đã cán vào bà N.T.L. (60 tuổi, trú phường Quang Trung, TP.Vinh) đang đi xe đạp khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Toàn bộ vụ tai nạn giao thông được người dân ghi lại trong một đoạn video clip sau đó đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều người xem xong đoạn video trên cho rằng, tài xế xe bán tải đã đi ngược chiều, còn hung hăng với tài xế xe ô tô màu đỏ.

Sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, theo thông tin ban đầu, người ngồi trong xe ô tô màu đỏ chính là vợ của tài xế Sơn. Vì vậy, người phụ nữ này cũng bị triệu tập để làm rõ.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, 2 vợ chồng đã cãi vã lớn tiếng trước khi xảy ra vụ việc. Được biết, tài xế Sơn làm tự do, vợ làm ở Hải quan, gia đình có 2 con nhỏ.

Do vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nên đã được lực lượng CSGT bàn giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Vinh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất