Vụ lộ clip công an huyện đánh bạc: 'Chơi xỏ nhau nên mới ra như thế'

Chia sẻ

Lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu sau khi xem clip: "Chẳng qua là chơi xỏ nhau nên mới ra như thế chứ có gì đâu, anh em đánh vui rồi góp tiền đưa nhau đi ăn ấy mà".

Sau khi đăng tải bài viết: “Thái Nguyên: Lộ clip công an huyện đánh bạc trong trụ sở làm việc”, chúng tôi đã nhận được rất nhiều ý kiến xung quanh vấn đề này. Để làm rõ hơn nội dung clip, PV đã liên hệ với lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên.

Khi PV đề cập muốn đặt lịch làm việc để xác minh thông tin clip, Đại tá Đặng Đức Đang, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên nói ngay: “Xác minh làm cái gì, cái đó nội bộ công an người ta đang xử lý rồi”.

Bốn cán bộ cởi trần đánh bạc, cảnh phục được móc gọn gàng trên tường.

Bốn cán bộ cởi trần đánh bạc, cảnh phục được móc gọn gàng trên tường.

 
 Vị này cũng thừa nhận, đã xem video và có nội dung trên cũng như đã nhận được báo cáo của chỉ huy Công an huyện Phú Bình về sự việc trên.

“Lãnh đạo Công an huyện đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh, chúng tôi đã chỉ đạo lập hồ sơ, xác minh làm rõ để xem vi phạm như thế nào thì xử lý như thế”, Đại tá Đang nói.

Theo nhận định của vị Phó giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên, có thể đây là một vụ chơi xỏ nhau nên mới xảy ra sự việc đó. Theo Đại tá Đang, đây là sự việc “đánh vui chơi với nhau”.
 
Sau mỗi ván thua, những người này đưa tiền cho nhau cả trăm nghìn đồng.

Sau mỗi ván thua, những người này đưa tiền cho nhau cả trăm nghìn đồng.

 “Họ đánh vui chơi với nhau ấy mà, chẳng qua là chơi xỏ nhau nên mới ra như thế chứ có gì đâu. Anh em đánh vui rồi góp tiền đưa nhau đi ăn ấy mà, chứ không phải cờ bạc chuyên nghiệp đâu”, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên nhận định.

Xung quanh sự việc này, Đại tá Đang cho biết, đã xem clip đó và thấy có việc những người đánh đưa tiền cho nhau. “Công an tỉnh đã chỉ đạo xử lý rồi. Những sự việc này phải làm kiên quyết, sai phạm đến đâu xử lý đến đó”, vị này nói thêm.

Ở một diễn biến khác, sau khi clip này được đăng tải, PV đã nhiều lần mang giấy tờ đến đặt lịch làm việc với lãnh đạo Công an huyện Phú Bình để làm rõ sự việc.

Tuy nhiên trong tất cả những lần đấy, đại diện cơ quan này đều thông báo “chỉ huy đi họp” và hẹn lần khác.
 
Trụ sở Công an huyện khá im lìm, PV liên hệ làm việc mấy lần thì đều nhận được câu trả lời "lãnh đạo đi vắng hết".

Trụ sở Công an huyện khá im lìm, PV liên hệ làm việc mấy lần thì đều nhận được câu trả lời “lãnh đạo đi vắng hết”.

Chiều 13/10, PV một lần nữa đến làm việc với lãnh đạo Công an huyện Phú Bình, nhưng trực ban đơn vị này lại cho hay, “lãnh đạo đi vắng hết” rồi hẹn PV hôm sau đến làm việc.

Sự việc bốn cán bộ của đơn vị này đánh bạc trong trụ sở đã khiến dư luận xôn xao và lên án gay gắt. Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên đã xác nhận sự việc và đang chỉ đạo xem xét xử lý đúng người đúng tội.

Trong khi đó, phía lãnh đạo Công an huyện Phú Bình vẫn “kín như bưng”.

Một sự im lặng khó hiểu?! Bốn cán bộ trong clip trên là ai?

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc trong những bài tiếp theo.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất