Sắc màu Cuộc Sống

Công an truy lùng đối tượng tấn công nữ doanh nhân bằng 'bom sơn'

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hiện công an thành phố Nha Trang đang khẩn trương tiến hành truy tìm và xác minh thủ phạm dùng sơn tấn công nữ giám đốc doanh nghiệp ngay tại văn phòng làm việc vào hôm 5/7 vừa qua.

Báo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 18h ngày 5/7, bà Vũ Thị Phương Chi (SN 1976, thường trú tại Nhân Hòa, Nhân Chính, Hà Nội) đang tạm trú tại 64 Tân Trào (phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), nguyên là Giám đốc điều hành Công ty TNHH đầu tư phát triển Sài Gòn - Nha Trang, đã bị một đối tượng lạ mặt xông thẳng vào văn phòng và hắt thùng sơn vào người.

Theo lời bà Chi cùng các nhân chứng tại hiện trường, trong khi bà và các nhân viên đang hoàn tất nốt công việc cuối ngày tại văn phòng công ty thì bất ngờ có một nam giới lạ mặt, khoảng ngoài 20 tuổi, mặc áo công nhân màu xanh dương xông thẳng đến bàn làm việc và hất xô sơn vào người bà.

Hình ảnh bà Chi bị tạt sơn tại văn phòng.

Do sự việc diễn ra bất ngờ, mọi người không kịp phản ứng, toàn thân bà Chi bê bết sơn ngay lúc đó, cậu con trai đứng ngay cạnh cũng bị văng sơn vào đầu. Vụ việc xảy ra rất chớp nhoáng khiến mọi người bàng hoàng. Ngay sau khi gây án, đối tượng lập tức bỏ chạy.

Theo lời mọi người kể lại, khi đó, có một đối tượng đi xe không gắn biển số, chờ kẻ gây án chạy ra là lập tức rời đi.

Sau vụ tấn công kinh hoàng trên, phóng viên báo Đời Sống Pháp Luật cho biết, toàn thân bà Chi bị bỏng rát do tác động của sơn. Để tẩy sơn, bà phải tắm bằng xăng và dầu hỏa khiến cho da đầu, tóc và phần tai của nạn nhân bong tróc rất nhiều. Cho đến thời điểm hiện tại, bà vẫn chưa hết bàng hoàng và hoang mang.

Vụ khủng bố “bom” sơn đã khiến bà Chi và các thành viên trong gia đình luôn trong trạng thái bất an. “Kể từ khi bị đối tượng tấn công, trong những ngày qua, tôi lo lắng tột độ cho sự an nguy của gia đình, nhân viên công ty và bản thân mình”, bà Chi tâm sự.

Theo thông tin của báo Đất Việt, ngay sau khi xảy ra vụ việc, bà Chi đã làm đơn trình báo công an và cung cấp toàn bộ hình ảnh, video trích xuất từ camera cũng như những thông tin, manh mối khác. Hiện công an đang nhanh chóng điều tra và truy tìm hung thủ.

Chia sẻ với báo chí, thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ - Trưởng công an TP Nha Trang cho biết, “Từ đơn tố cáo và hình ảnh trích từ camera ghi tại văn phòng làm việc của công ty, Công an thành phố Nha Trang đang điều tra, xác minh vụ việc”.

Thượng tá Kỳ cũng chia sẻ thêm, hiện nay trên địa bàn thành phố Nha Trang đã có nhiều vụ việc “khủng bố” do mâu thuẫn làm ăn, xích mích cá nhân, nhưng đây là trường hợp hy hữu nạn nhân bị hất sơn vào người.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất