Sắc màu Cuộc Sống

Vụ kẻ mổ lợn giết người hàng loạt: Vết xe đổ từ những mối tình vụng trộm

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tuy biết chồng từng nhiều lần có những mối tình vụng trộm nhưng chị H. luôn nhẫn nhịn vì gia đình, vì các con.

Liên quan đến vụ đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội) “giết người hàng loạt“, xảy ra trong hai ngày 16 - 17/5 tại huyện Mê Linh (Hà Nội) và tỉnh Vĩnh Phúc, bước đầu đối tượng cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, bước đầu Đỗ Văn Bình khai nhận do xuất phát từ những mâu thuẫn nhỏ nhặt mà đã ra tay sát hại các nạn nhân. Trong đó, Bình ra tay sát hại 2 người đàn ông là do mâu thuẫn, muốn trả thù. Còn hai người phụ nữ, Bình khai do mâu thuẫn tình cảm.

Bình tại cơ quan công an

Nói về chuyện tình cảm dẫn đến mâu thuẫn và gây ra án mạng đau lòng vừa qua, theo tìm hiểu của phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Văn V. (SN 1954, thôn Vạn Phúc, huyện Mê Linh, Hà Nội, bố của Bình) cho biết, Bình chưa từng cãi nhau với bất kỳ ai, không đánh nhau, không cờ bạc, rượu chè hay nghiện hút. Thế nên khi hay tin con trai chính là hung thủ giết người, ông quá bất ngờ.

Còn mối tình với 2 người phụ nữ là nạn nhân trong vụ án, ông V. cũng cho biết, từ năm 2010, Bình quen biết và dẫn người phụ nữ tên Nguyễn Thị Th. (SN 1983, ngụ tại xã Bắc Bình, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc, góa chồng và có con nhỏ) về giới thiệu với gia đình và nói muốn cưu mang người phụ nữ này.

Sống gần 1 năm thì cô Th. quay về Vĩnh Phúc. Đến tháng 3/2019, Bình bắt gặp Th. cặp cùng với một người đàn ông khác nên nổi cơn ghen rồi tìm đến nhà Th. dùng dao đe dọa người phụ nữ.

Khu vực phát hiện ra thi thể nạn nhân trong vụ án.

Riêng chị Nguyễn Thị H. (SN 1981, vợ của đối tượng Đỗ Văn Bình) cho biết, sau mối tình vụng trộm với Th. Bình lại tiếp tục có tình cảm với 1 người phụ nữ khác.

Người phụ nữ đó cũng chính là nạn nhân thứ 2 của vụ án, chị Trần Thị T. (SN 1989, trú tại Yên Phương, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc). Chị H. cũng cho biết, Bình và T. có quan hệ với nhau và Bình có cho chị T. vay tiền nhưng lúc cần thì Bình không thấy T. trả. Vì vậy, chị H. cũng nghi ngờ khả năng Bình ra tay giết T. còn vì mâu thuẫn về tiền bạc.

Tuy biết chồng từng nhiều lần có quan hệ ngoài vợ ngoài chồng, có những mối tình vụng trộm khác nhưng chị H. luôn nhẫn nhịn vì gia đình, vì các con. Được biết, tại thời điểm Bình quen biết với những người phụ nữ khác thì đối tượng này đã có vợ và 2 con.

Chị H. đau xót kể lại, khi bị công an bắt và được gọi điện về để nói chuyện, Bình có nói xin lỗi vợ con và bố mẹ, nhưng Bình còn nói dù sao đi nữa vẫn phải trả thù vì mối hận của anh không thể nguôi ngoai.

Như đã đưa tin, sáng 16/5, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được tin báo của Công an huyện Mê Linh về việc nhiều người dân phát hiện tử thi một nam thanh niên tại khu vực đê xã Thạch Đà, huyện Mê Linh.

Căn cứ tài liệu điều tra thu thập được, công an xác định được nghi can của vụ án mạng là Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú tại thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh), làm nghề kinh doanh thịt lợn.

Đến chiều 17/5, đối tượng Bình bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai nhận do mâu thuẫn, muốn trả thù nên đã ra tay sát hại 2 người đàn ông trên địa bàn huyện Mê Linh và Vĩnh Phúc. Ngoài ra, Bình còn sát hại thêm hai người phụ nữ do mâu thuẫn tình cảm.

Trong quá trình đấu tranh, cán bộ Phòng CSHS Công an TP. Hà Nội còn được biết, Bình còn muốn “thanh toán” nốt món nợ khó trả với một người khác ở Vĩnh Phúc nếu như không bị bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất