Sắc màu Cuộc Sống

Vụ kẻ 'điên' dùng vật sắc nhọn đâm 10 người phải điều trị phơi nhiễm HIV: Đối tượng có biểu hiện trầm cảm, gia đình không quản lý được

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời mẹ đối tượng H. cho biết, H. có biểu hiện trầm cảm, không có bạn bè, không nói chuyện với người xung quanh. Gia đình cũng không quản lý được và không hề biết đối tượng này đi đâu, làm gì.

Liên quan đến vụ kẻ “điên” dùng vật nhọn đâm khiến 10 người phải điều trị phơi nhiễm HIV ở Sài Gòn, Công an TP.HCM đã làm việc với đối tượng C.K.B.H. (30 tuổi, ngụ phường 12, quận 6) để xác minh, làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan công an, đối tượng B.H thừa nhận hắn là người dùng vật sắc nhọn gây ra vết thương cho người đi đường trong khoảng thời gian từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 4/2019.

Đoạn đường xảy ra sự việc.

Theo thông tin trên báo Công an, quá trình làm việc với mẹ H., bà này cho biết H. nghiện ma túy và đang uống thuốc cai nghiện 4 năm nay.

H. có biểu hiện trầm cảm, không có bạn bè, không nói chuyện với người xung quanh. Gia đình cũng không quản lý được và không hề biết đối tượng này đi đâu, làm gì.

Kết quả xác minh cũng cho thấy đối tượng này từng có một tiền án và một tiền sự.

Qua làm việc, nhận thấy H. có biểu hiện tâm thần nên Công an đã cho gia đình bảo lãnh y và cắt cử giám sát chặt chẽ đối tượng này.

Nguyễn Văn Cừ và vòng xoay Lý Thái Tổ là nơi kẻ “điên” hay đứng.

Tại thời điểm bị bắt, công an phát hiện một thanh sắt dạng xoắn, đinh ốc bằng kim loại, thanh kim loại, kềm cắt móng tay, chìa khóa xe có đầu nhọn và không có kim tiêm trong giỏ xách kẻ này.

Như thông tin đã đưa, trước đó, ngày 3/4, Công an quận 5 nhận được thông báo từ Bệnh viện Nhiệt đới TP. HCM về việc cuối tháng 3 có nhiều người bị kẻ lạ dùng vật nhọn gây thương tích ở khu vực cầu Chà Và, đường Nguyễn Tri Phương…và các nạn nhân vào điều trị phơi nhiễm HIV.

Nhận định hành vi của kẻ này là nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an TP. HCM đã chỉ đạo Công an quận 5 mật phục, tóm gọn kẻ này.

Đến chiều 4/4, trinh sát phát hiện nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn đang đi lòng vòng khu vực đường Nguyễn Văn Cừ nên đã tiếp cận mời về Công an phường 1 (quận 5) làm việc.

Tại công an, H. khai đã đâm nhiều người và không lý giải nguyên nhân tại sao đâm người đi đường.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất