Sắc màu Cuộc Sống

Vụ hotgirl cùng chồng cầm đầu đường dây cá độ trăm tỷ:  Vợ chồng 'làm ăn lớn', sống khép kín

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cán bộ địa phương cho biết, vợ chồng Minh chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng với ai. Tuy nhiên, do vợ chồng Minh "làm ăn lớn" nên rất ít khi tham gia các hoạt động ở địa phương và sống rất khép kín.

Cục CSHS, Bộ Công an vừa triệt phá đường dây cá độ bóng đá trên trang web bong88.com do đối tượng Dương Quang Minh (SN 1988, trú phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cầm đầu. Đối tượng này đã có 1 tiền án về hành vi cố ý gây thương tích.

Cơ quan điều tra cũng bắt tạm giam các đối tượng gồm: Nguyễn Thị Hồng Vân (SN 1991, vợ Minh); Nguyễn Minh Hoàng (SN 1987, trú phường Trần Nguyễn Hãn, TP. Bắc Giang); Nguyễn Văn Khương (SN 1987, trú phường Xương Giang, TP. Bắc Giang); Nguyễn Văn Hiện (SN 1991, trú huyện Việt Yên, TP. Bắc Giang) về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng Internet.

Chân dung vợ chồng hotgirl trong đường dây cá độ trăm tỷ vừa bị triệt phá. (Ảnh: CAO)

Liên quan đến vụ việc, đại diện tổ Đồng Cửa (phường Lê Lợi, TP Bắc Giang - nơi hai vợ chồng Minh sinh sống) cho biết trên báo Gia đình và Xã hội: “Vợ chồng Minh lấy nhau đã lâu, hiện đã có hai người con. Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng vợ chồng Minh mới xây được một ngôi nhà 4 tầng trên 2 lô đất. Trước đây, khi chưa tham gia vào đường dây cá độ bóng đá lớn như này, kinh tế của gia đình Minh cũng bình thường thôi chứ không khá giả như hiện nay“.

Theo vị đại diện này, ở địa phương, vợ chồng Minh chưa bao giờ để xảy ra điều tiếng với ai. Tuy nhiên, do vợ chồng Minh “làm ăn lớn” nên rất ít khi tham gia các hoạt động ở địa phương và sống rất khép kín, không chia sẻ, tâm sự về công việc mình đang làm với ai bao giờ.

Còn trong mắt người dân xung quanh, cặp vợ chồng hot girl là doanh nhân thành đạt, còn thành lập doanh nghiệp, hoạt động cả trong lĩnh vực cầm đồ. Ngoài ra, vợ chồng Minh còn mở quán karaoke trên địa bàn TP. Bắc Giang.

Vân thường xuất hiện như một bà chủ trẻ tuổi, thành đạt, dùng toàn đồ hiệu, đi xe hơi đắt tiền. Hai vợ chồng “ông trùm” Dương Quang Minh thường xuất hiện ở những nơi sang trọng, xa hoa mà chỉ dành cho người có tiền. Khi đường dây cá độ bóng đá này bị triệt phá, không ít những người xung quanh cảm thấy bất ngờ.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiện. (Ảnh: CAND).

Trước đó, ngày 2/10, sau khi nắm chắc các chứng cứ, tài liệu, các trinh sát của Phòng điều tra hướng dẫn, phòng chống tội phạm có tổ chức phối hợp Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Bắc Giang đã tiến hành bắt 5 đối tượng trên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng giữa năm 2018, Nguyễn Văn Khương được Dương Quang Minh chỉ đạo Nguyễn Minh Hoàng cắt cho 1 trang mạng cá độ bóng đá trên trang web bong88.com với tên tài khoản là Tvvb26.

Minh thống nhất quy ước với đại lý cấp dưới là 1 điểm trong tài khoản tương ứng với 6.000 đồng (đô 6). Sau đó, các đối tượng đại lý cấp dưới lại tính chênh lên, thống nhất với con bạc 1 điểm tương đương với ít nhất là 15.000 đồng (đô 15).

Sau khi nhận trang tài khoản cá độ bóng đá, Khương chia thành nhiều tài khoản khác nhau, trong đó, đối tượng này sử dụng tài khoản Tvvb2604. Còn tài khoản Tvvb2632 sẽ giao cho Nguyễn Văn Hiện.

Minh giao cho Phan Đức Anh (SN 1994, biệt danh “Bờm chè”, hiện đang bỏ trốn) có nhiệm vụ thứ 3 hàng tuần đi thu tiền được thua cá độ bóng đá của Khương. Khương sẽ trả tiền cho Minh bằng cách chuyển khoản qua số tài khoản của Hoàng mở tại ngân hàng hay tài khoản của Nguyễn Thị Hồng Vân, hoặc tài khoản của N.T.H.T. (vợ Phan Đức Anh).

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, trong 3 tháng gần đây, các đối tượng sử dụng tài khoản tvvb26, Tvvb2604… cá độ bóng đá với con bạc với số tiền giao dịch từ khoảng 70 - 300 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất