Sắc màu Cuộc Sống

Vụ hot girl dùng roi điện tấn công chủ nhà cướp 10 triệu: Nạn nhân là bà nội của anh rể

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Trong phút nông nổi cần tiền sắm đồ hiệu, "kiều nữ" 9X ở Đà Nẵng đã dùng roi điện uy hiếp, cướp 10 triệu đồng của bà nội anh rể rồi bỏ trốn.

“Kiều nữ” là sinh viên thích sống ảo 

Liên quan đến vụ việc thiếu nữ 20 tuổi đột nhập, dùng roi điện để cướp 10 triệu đồng của cụ bà Ngô Thị Thiên (SN 1940, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng), ông Nguyễn Bình, Phó trưởng Công an Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Hòa Vang tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Theo tìm hiểu, gia đình thiếu nữ Phùng Thị Bích Hường (SN 1997, trú huyện Hòa Vang) thuộc diện gia đình khá giả, sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Cha Hường là cán bộ của ngành điện lực, còn mẹ là chủ một sạp bán quần áo ở chợ Cẩm Lệ.

Gia đình Hường có 3 anh chị em, anh trai đầu vừa mãn hạn tù 10 năm về tội cướp giật tài sản, người chị kế đã yên bề gia thất với cháu nội của cụ Thiên. Do là con út, lại có gương mặt xinh xắn, dễ thương nên từ nhỏ Hường đã được cha mẹ nuông chiều và đặt nhiều kỳ vọng.

Hot girl Phùng Thị Bích Hường.

Hàng xóm cho biết, gia đình Hường mới chuyển về xã Hòa Châu sinh sống cách nay khoảng 5 năm. Ở địa phương, thiếu nữ này vốn khá hiền lành, lễ phép, ít nói, chưa bao giờ xảy ra xích mích với ai.

Ở trường, Hường từng là lớp trưởng năm lớp 12 và được bạn bè đánh giá là một đoàn viên ưu tú, rất năng nổ tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ. Tuy nhiên, do “nghiện” mạng xã hội và thích sống ảo, nữ sinh thường xuyên lên Facebook đăng những hình ảnh lung linh, sang chảnh để câu like mà không chú tâm vào việc học tập.

Do có điểm liệt một môn trong kỳ thi tốt nghiệp THPT nên Hường bị đánh trượt. Nhờ gia đình khuyên bảo, năm vừa rồi thiếu nữ này mới thi lại và hiện đang là sinh viên năm nhất nghành du lịch của một trường đại học tại Đà Nẵng.

Trao đổi với PV, chị Vũ Thị Uyên Ng. (trú thôn Đông Hòa, xã Hoà Châu) hàng xóm nhà Hường cho biết, nghe tin nữ sinh dùng roi điện cướp tài sản, cả xóm ai cũng bất ngờ, bàn tán xôn xao.

“Mới nghe tin chị cũng bất ngờ lắm. Tại ở xóm Hường khá ngoan hiền. Hồi nó còn nhỏ, nhà chị bán hàng, khi nào chị đi chở con đều nhờ Hường coi quán giúp… Mấy ngày nay cả xóm ai cũng bất ngờ, bàn tán. Không ai nghĩ nó lại gây ra việc như vậy, mà cũng không hiểu tại sao nó lại làm như vậy nữa… “, chị Ng. thở dài chia sẻ.

Cụ bà bị cướp là “sui gia” với gia đình “kiều nữ”

Điều đáng nói, nạn nhân của vụ cướp lại chính là bà nội anh rể của Hường. Sau mấy ngày phải vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe và điều trị thương tích, hiện cụ bà Ngô Thị Thiên đã về ở nhà của vợ chồng con trai.

Được biết, cụ Thiên có hoàn cảnh rất đáng thương. Chồng cụ là liệt sĩ, người con trai duy nhất đã lập gia đình và hiện đang sống với vợ con tại quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Dù con trai đã nhiều lần muốn đón cụ về ở chung để phụng dưỡng nhưng cụ Thiên nhất quyết không chịu, bởi cụ thích cuộc sống ở quê và muốn ở lại để lo hương khói nghĩa trang cho chồng…

Thương bà nội già yếu nên sau khi cưới chị gái ruột của Hường, đứa cháu nội đích tôn đã đưa hẳn vợ con về ở chung với cụ Thiên.

Thiếu nữ xinh đẹp bị công an bắt giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Hằng ngày, Hường thường sang nhà gia đình chị ruột chơi và đưa đón hộ cậu con trai 5 tuổi mỗi khi chị gái có việc bận. Thấy Hường là bên con nhà sui gia, lại xinh xắn, lễ phép nên cụ Thiên quý Hường như cháu trong nhà.

Vì là chỗ “thân quen”, nhiều lần sang chơi, Hường còn ngủ lại nên mọi ngóc ngách trong nhà cụ Thiên, Hường đều nắm rõ. Có lẽ, cũng do quá thân quen với gia đình nạn nhân nên Hường biết được, cách đó mấy ngày, cụ Thiên vừa đi nhận tiền chế độ liệt sĩ của chồng và mới bán mấy sào rau trong vườn nhà được hơn 10 triệu đồng và cất giấu một nơi “bí mật” trong nhà.

Vốn cần tiền để chưng diện, sắp hàng hiệu để chụp ảnh đăng Facebook nhưng xin tiền bố mẹ không được, “kiều nữ” xinh đẹp đánh liều đột nhập vào nhà cụ Thiên để trộm cắp.

Khoảng 18 giờ ngày 25/4, thiếu nữ 9x thủ sẵn cây roi điện trong người rồi chạy xe qua nhà cụ Thiên lục lọi, tìm tiền. Bị cụ Thiên phát hiện và truy hô, Hường liền rút roi điện áp sát buộc nạn nhân phải đưa 10 triệu đồng cất trong túi áo.

Sau khi cướp được tiền, Hường chạy ra cánh đồng Tây An ẩn nấp và dự định chờ trời tối sẽ thuê ghe bơi qua bên kia sông bỏ trốn.

Đến 21h cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện Hường đang lang thang trên con đường ven sông Cầu Đỏ (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) nên ập vào bắt giữ và thu hồi hơn 6,3 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Hường khai nhận do túng tiền tiêu xài nên đột nhập nhà cụ Thiên trộm cắp tài sản. Còn về hung khí gây án, Hương khai nhặt được cây roi điện, tuy nhiên lời khai này khiến cơ quan chức năng đang đặt nghi vấn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

tag-icon
Tin mới nhất