Sắc màu Cuộc Sống

Vụ hẹn bà bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị đánh sấp mặt: Triệu tập người chồng và nhóm bạn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội đã triệu tập 5 người liên quan đến việc đánh ghen nam thanh niên vì rủ bà bầu đi nhà nghỉ.

Mới đây, vụ việc nam thanh niên vượt quãng đường hơn 40km từ Linh Đàm (Hà Nội) về xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên để rủ bà bầu đi nhà nghỉ và bị đánh dã man đang gây xôn xao dư luận. Trước sự việc trên ngày 6/6, Công an huyện Phú Xuyên cho biết, đã mời những người tham gia đánh ghen lên trụ sở làm việc, còn nạn nhân bị đánh vẫn chưa lên trình báo.

Theo đại diện Công an huyện Phú Xuyên, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nam thanh niên thường xuyên nhắn tin trên zalo cho chị N.T.L.H. (SN 1999, ở Phú Xuyên, Hà Nội), chị H. đã có gia đình và đang mang bầu.

Thanh niên bị đánh tới tấp, bắt quỳ gối xin lỗi. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, chị H. cho chồng của mình là anh L.V.H. (SN 1998) xem tin nhắn, rồi anh H. giả vờ là vợ nhắn tin hẹn nam thanh niên đến khu vực xã Đại Xuyên để gặp mặt. Bên cạnh đó anh H. cũng gọi nhóm bạn đi cùng để “dằn mặt” nam thanh niên dám rủ rê vợ mình.

Khi thấy nam thanh niên đến nơi, anh L.V.H. cùng nhóm bạn 4 người gồm: L.V.C (SN 1995), L.V.T (SN 1993), N.V.H (SN 1995) và L.V.T (SN 1995), cùng trú ở xã Minh Đức (Ứng Hòa, Hà Nội) tham gia hành hung nam thanh niên kia rồi quay clip đưa lên mạng xã hội.

Ngay trong chiều 4/6 sau khi sự việc xảy ra, cơ quan Công an huyện Phú Xuyên đã mời cả 5 nam người tha gia hành hung, quay clip và người vợ lên trụ sở công an để làm việc.

“Theo chị H., giữa chị này và người bị đánh không hề quen biết nhau, nam thanh niên kia có nhắn tin qua Zalo. Đơn vị vẫn tiếp tục gọi điện cho nam nạn nhân lên để làm việc nhưng giờ vẫn chưa xác định được thông tin liên quan đến người này”, đại diện Công an Phú Xuyên thông tin.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao đoạn clip nhóm người tham gia đánh đập một nam thanh niên dã man, vì lý do nhắn tin hẹn vợ người khác đang có bầu đi nhà nghỉ.

Không chỉ tham gia đánh đập, nhóm người đánh nam thanh niên còn bắt anh này quỳ gối rồi liên tục đấm và đạp vào bụng, tát, vả vào mặt nạn nhân. Một trong số 5 người còn đi xe máy về nhà chở một cô gái ra hiện trường để nhận diện người bị đánh.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất