Sắc màu Cuộc Sống

Vụ giết nữ MC đám cưới ở An Giang: Đã tiến hành thực nghiệm điều tra

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Cơ quan chức năng tỉnh An Giang đã tiến hành thực nghiệm điều tra toàn bộ hành vi trong vụ giết nữ MC đám cưới và cướp tài sản gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Ngày 18/1, trước sự chứng kiến của các cơ quan pháp luật tỉnh An Giang, bị can Nguyễn Minh Thanh (21 tuổi, cư trú ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) đã thực nghiệm điều tra toàn bộ hành vi “Giết người, cướp tài sản”, xảy ra tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi vào ngày 26/11/2018, gây rúng động dư luận.

Nghi phạm thực hiện lại toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nạn nhân là chị H.T.K.T. (SN 1986, cư trú ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Theo đó, tối 26/11, Thanh đến dự đám cưới nhà người quen tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi (huyện Châu Thành). Tại đây, Thanh có gặp và nói chuyện với chị H.T.K.T. là nguời dẫn chương trình (MC) cho đám cưới.

Sau đó, Thanh và chị T. đi ra phần đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện, bị Thanh đòi quan hệ tình dục chị T. khước từ và có lời qua tiếng lại với nhau.

Trong lúc xảy ra cự cãi, Thanh nắm tóc chị T. kéo ra mương nước gần đó dìm chị T. cho đến chết. Sau đó Thanh đã cởi quần áo chị T. mặc trên người ném vào đám sậy, đồng thời vác xác chị T. về vùi dưới mương nước phía sau nhà của mình và dùng 1 tấm bê tông đè lên xác của T.

Đến ngày 2/12/2018 Thanh đến Công an huyện Châu Thành tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất