Sắc màu Cuộc Sống

Vụ giết người chôn xác ở Đà Nẵng: 2 đối tượng có dấu hiệu tâm thần, dùng búa đập chết nạn nhân

Hoài Sơn
Chia sẻ

Chiều 12/5, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã xác định được nguyên nhân ban đầu của vụ án 2 đối tượng giết người rồi chôn xác để phi tang xảy ra tại xã Hòa Ninh (huyện Hòa Vang).

Theo đó, do thường xuyên bị nạn nhân Nguyễn Văn Hùng (SN 1972, trú thôn 5, xã Hoà Ninh, Hoà Vang) đánh nên Nguyễn Văn Hiệp (thôn 5, xã Hoà Ninh) nảy sinh ý định trả thù.

Sau đó, Hiệp thuê đối tượng Nguyễn Bá Tuấn (trú thôn 5, xã Hoà Ninh) đánh Hùng với giá 1 triệu đồng. Tuấn đã dùng búa đập vào đầu khiến Hùng tử vong do chấn thương sọ não.

Do sợ bị phát hiện nên sau đó đối tượng trên đã tiến hành chôn xác nạn nhân tại 1 bờ ruộng gần đó rồi lấy rạ phủ lên thì bị người dân phát hiện.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: V.Q

Cũng theo cơ quan điều tra, 2 đối tượng Tuấn và Hiệp có dấu hiệu bị tâm thần.

Trước đó như đã đưa tin, chiều tối 11/5, một số người dân đi chăn bò tại xã Hoà Ninh bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang bị phân huỷ nằm dưới lớp rạ cạnh bờ ruộng nên đã báo lực lực chức năng.

Sau khi được người dân phát hiện và có tố giác, tối 11/5, lực lượng Công an xã Hoà Ninh đã bắt giữ 2 nghi can là Hiệp và Tuấn.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất