Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé gái nghi bị bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ: Mẹ kế khẳng định rất thương con riêng của chồng

Linh San
Chia sẻ

Mẹ kế của bé T. cho rằng vết thương trên người cháu là do bị bỏng. Chị này cũng khẳng định rất yêu thương con riêng của chồng.

Liên quan đến vụ bé N.H.N.T (SN 2010, xã Vĩnh Hòa Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang) bị cha ruột và mẹ kế bạo hành bằng thanh sắt nung đỏ, Trần Thị Kiều Tiên (SN 1991, mẹ kế của bé T.) cho rằng vết thương trên người bé là do bị bỏng, chị này khẳng định rất yêu thương con riêng của chồng.

Chiều 27/11, các cơ quan ban ngành xã Vĩnh Hoà Phú và huyện Châu Thành đã đến làm việc với gia đình bé N.H.N.T.

Khi được hỏi về những thương tích trên người bé T., Trần Thị Kiều Tiên (mẹ kế của bé) cho biết, vài ngày trước khi nướng giò heo trên bếp điện, trong lúc chờ bếp nguội để lau chùi thì bé T. vấp dây điện làm mỡ nóng trên lò văng trúng mặt gây bỏng.

“Lúc đó bé T. la lên mẹ ơi con nóng. Tôi chạy lại xem thì thấy có mấy vết đỏ. Hỏi thì nói con đi vấp sợi dây điện, mỡ văng trúng người. Khi đó ông xã tôi đang ngoài phòng khách nên cũng không biết”, người này nói. Tiên cũng luôn miệng khẳng định mình rất yêu thương bé T.

Trần Thị Kiều Tiên (mẹ kế của bé T.)

Tuy nhiên, khi được hỏi về những vết bỏng dài, hình chữ nhật trên mặt và người bé, không phải vết bỏng chấm tròn như dầu vỡ văng trúng thì mẹ kế và cha ruột của bé T. cũng không thể lý giải.

Khi đoàn công tác đến nhà, bé T. tỏ ra rất sợ hãi. Bà con hàng xóm tập trung đến xem khá đông. Người dân xung quanh cho biết, nhiều lần chứng kiến bé T. bị bạo hành nhưng không dám ra mặt làm chứng vì sợ. Hiện cha ruột và mẹ kế của bé T. làm nghề chủ hụi.

Các cơ quan chức năng đã yêu cầu gia đình bé T. đưa bé đến trạm y tế xã để kiểm tra sức khoẻ và chăm sóc vết thương.

Trong khi đó, mẹ ruột và gia đình bên ngoại bé T. yêu cầu cơ quan chức năng có biện pháp cách ly khẩn cấp con gái của mình để bảo vệ an toàn cho bé.

Vết thương trên người bé T.

Ông Cao Hùng Cường - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hoà Phú, cho biết: “Trước mắt, chúng tôi cho bé đi điều trị vết bỏng, cho người thân chăm sóc, đoàn thể xã phân công người giám sát việc bé đến trường và trị bệnh.

Công an cũng đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc. UBND huyện cũng đã chỉ đạo xã phải có biện pháp can thiệp để bảo vệ an toàn cho bé. Hiện nay, cha bé T. chưa có sự hợp tác tốt với cơ quan chức năng, có những cuộc mời lên làm việc nhưng không đến”.

Trước đó, ngày 24/11, nhiều giáo viên Trường Tiểu học Vĩnh Thành thấy bé T. có dấu hiệu sốt, liên tục gục xuống bàn trong giờ học. Các giáo viên đến chăm sóc thì phát hiện các vết thương trên người cháu.

Sau khi hỏi thăm, T. nói, vết bỏng ở tay phải và gò má phải là do bị cha dùng thanh sắt nung đỏ dí vào người nên nhà trường đã báo với cơ quan chức năng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất