Sắc màu Cuộc Sống

Vụ gã đàn ông tát liên tiếp con trai 5 tuổi trước mặt vợ cũ: 'Tôi can nhiều rồi, lần này tôi quyết định quay clip tung lên mạng'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Danh tính người đàn ông thẳng tay thẳng tay tát liên tiếp vào mặt cậu con trai nhỏ đã được chính vợ cũ xác nhận.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông cãi nhau với vợ dẫn đến bực tức, quay sang liên tục tát mạnh vào mặt cháu bé khoảng 5 tuổi khiến bé khóc lớn. Sự việc đăng tải trên các diễn đàn mạng xã hội đã gây nhiều phấn nộ dư luận.

Ngay sau đó, lãnh đạo UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) đã chỉ đạo cơ quan công an xã vào cuộc xác minh, làm rõ clip ghi lại cảnh người cha tát con khóc nức nở trước mặt vợ cũ.

Trả lời VTC News, chị Nguyễn Thị V. (26 tuổi, trú tại xã Tam Quan, Tam Đảo, Vĩnh Phúc), mẹ của cháu bé cho hay, do chồng cũ của chị là Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại xã Hồ Sơn, cùng huyện) muốn chị nối lại tình cảm nhưng chị không đồng ý nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Chị V cho biết chị kết hôn với Công vào năm 2010. Đến năm 2017, hai người ly hôn do chồng chị thường xuyên bia rượu. Khi ra tòa, quyền nuôi con thuộc về người chồng. Chị V đi tiếp bước nữa nhưng cuộc hôn nhân ấy cũng không được bao lâu thì đổ vỡ. Sau khi đổ vỡ cả 2 cuộc hôn nhân, chị về sống chung theo lời yêu cầu của Công. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại một lần nữa đổ vỡ.

“Khi tôi quay về, anh ta lại đánh tôi vì ghen tuông và vẫn thường xuyên đi uống bia rượu, còn cho cả thằng bé đi cùng nên tôi quyết định quay về trên này để sống một mình”, chị V. chia sẻ.

Mỗi khi uống rượu say, Công lại chở con trai lên gây sự với chị V. Thậm chí, Công còn lôi đứa con trai ra để trút giận.

“Mọi lần anh ta đánh con thì tôi vội lao vào để can ngăn. Tuy nhiên vào chiều 19/3, tôi quyết định không can mà lấy điện thoại ra để quay clip, tung lên mạng xã hội”, chị V. tâm sự.

Đứa trẻ bật khóc nức nở khi bị bố tát liên tiếp vào mặt.

Hiện tại chị V đang có ý định nhờ pháp luật can thiệp để dành quyền nuôi con. Khi chứng kiến thái độ vũ phu của chồng cũ dành cho con trai mình chị rất lo lắng cho sự an toàn của bé, cũng như quan ngại về khoảng thời gian không có chị bên cạnh không biết con trai có thường xuyên bị đánh đập, bạo hành không.

Sáng 20/3, trả lời VTC News, ông Lưu Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, chính quyền địa phương đã xác định được người bố tát con trai đôm đốp khi cãi nhau với vợ cũ trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, người đàn ông trong clip được xác định là Nguyễn Chí Công (31 tuổi, trú tại thôn Tân Long, xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc).

“Công đã lập gia đình và có một cậu con trai. Cách đây khoảng 2-3 năm, vợ chồng Công bỏ nhau, đứa trẻ được giao cho Công chăm sóc, nuôi nấng”, ông Minh cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất