Sắc màu Cuộc Sống

Vụ em vợ tố BTV thể thao Minh Tiệp bạo hành: Bạn bè khẳng định D. sống giản dị, không chơi bời và có học lực tốt

Nguyệt
Chia sẻ

Bạn của học của Thùy D. vừa lên tiếng về tính cách và kết quả học tập của cô cùng với đó là toàn bộ thông tin quanh lùm xùm Thùy D. và anh rể BTV.

Hai ngày nay, dư luận xôn xao sự việc BTV bóng đá Minh Tiệp liên quan đến lùm xùm bạo hành, đánh đập em vợ. Theo đó, Thuỳ D., em vợ Minh Tiệp đã lên một diễn đàn mạng xã hội để “tố” anh rể mình thường xuyên đánh đập cô từ năm lớp 6 đến nay (lớp 10) với hình ảnh môi bị sưng tấy, khiến nhiều người bất ngờ.

Trước sự việc này, BTV Minh Tiệp cho biết, sự việc em vợ đăng tải lên mạng hoàn toàn không đúng sự thật khiến bản thân anh cũng khá mệt mỏi.

BTV Minh Tiệp phủ nhận việc bạo hành em vợ

Anh cho rằng, em mình thường xuyên xao nhãng chuyện học hành, thậm chí bỏ học nhiều ngày. Khi được anh cùng mọi người trong gia đình nhắc nhở thì cô gái này liên tục phản ứng lại.

BTV Minh Tiệp chia sẻ: “Nhưng trên này em không kiểm soát được việc chơi bạn bè, cứ xao nhãng học tập, đua đòi, học đòi mọi thứ mà gia đình không mong muốn. Thậm chí trước còn đánh cả chị gái. Sau sự việc, vợ tôi rất bức xúc vì việc đó. Cả họ bên nhà vợ tôi rất phản ứng về việc Thuỳ D. đăng tải lên facebook như thế vì sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân tôi. Tuy nhiên tôi đã phải động viên cân bằng trạng thái của mọi người để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của Thuỳ D., thật đáng tiếc”.

Sau đó, vợ của BTV Minh Tiệp- chị cả của Thùy D. cũng lên tiếng bênh vực chồng và cho rằng việc đăng bài của em gái nhằm mục đích câu like.

Diễn biến mới nhất, cách đây chưa đầy 1 giờ, một người bạn của Thùy. D có tên có tên T.M.N đã đăng tải lên trang cá nhân của mình thêm thông tin về vụ việc này.

T.M.N- bạn cùng lớp với Thùy D. đăng bài làm rõ sự việc. Ảnh chụp màn hình.

Cụ thể, bài viết của T.M.N khẳng định thông tin BTV Minh Tiệp trả lời trên báo chí là sai sự thật, theo lời Thùy D. Cả việc D. dọa đánh chị gái như lời BTV này nói cũng không chính xác.

“Mình viết bài này với tư cách là bạn thân của Dung, và cũng thay mặt cho tất cả bạn bè, anh chị quan tâm đến Dung để nói về sự việc ngày hôm qua.

Dòng tin nhắn của D. với bạn nói mình đã khỏe hơn và khẳng định bố mẹ nhắn mọi người nhờ D. xóa bài đăng tố anh rể. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài ra, bài viết của T.M.N cũng cho hay: D. là con thứ 3 trong gia đình, từ bé ở với cô không được ở với bố mẹ, chỉ có cuối tuần mới được gặp do gia đình. D. ở nhà không được chiều như mọi người, hay bị bố mẹ và chị gái mắng, thậm chí còn không nghe D. giải thích. Ngoài ra, D. cũng bảo là bạn ý thích ở trong phòng một mình, ở nhà thường không hay nói chuyện với ai. Chính vì như vậy nên mình nghĩ là bạn bè sẽ là những người hay tiếp xúc với D. và hiểu D. nhất.

Điểm thi học sinh giỏi của D.

Bạn T.M.N nhận xét về Thùy D.: “Xét về tính cách của Dung, bạn ý là người hay đùa, hài hước, ngại làm quen với người lạ, lễ phép với thầy cô giáo, không chơi bời gì và cũng giản dị. Bạn bè trên facebook của D. hay kể cả là followers trên instagram toàn là người quen biết Dung nên số lương bạn bè cũng ít. Các ảnh, bài đăng của D. trên mạng đều về bạn bè và gia đình. Còn về học tập, D. từ năm cấp 2 đến giờ đều được học sinh giỏi, được vào đội tuyển thi Sinh cấp Quận và cấp Thành phố (được giải Khuyến khích) và đỗ vào chuyên Sinh trường Ams. Tuy nhiên, vào năm lớp 10, vì điểm môn chuyên (Sinh học) và môn Hóa không đạt yêu cầu nên D. bị Học sinh tiên tiến”.

Liên hệ với T.M.N., em cho biết mình là bạn học cùng lớp chuyên Sinh cùng D. tại THPT chuyên Hà Nội Amsterdam. Đồng thời em cũng lên tiếng xác nhận toàn bộ thông tin trong bài viết của mình.

Bạn học cùng lớp D. còn đăng tải thêm 1 đoạn tin nhắn, trong đó D. nói sau bài đăng của mình, bố mẹ cô đã gọi điện đến nhiều người để nhờ cô xóa bài đăng này.

Cùng với đó, mạng xã hội lan truyền dòng tin nhắn được cho là của BTV nói chuyện với người khác về việc đánh em gái. Ảnh chụp màn hình.

Được biết, hiện tại D. đang ở quê tại Ninh Bình và các vết thương cũng đã dần lành.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với bạn Q.H- bạn cùng lớp của D. và nhận được nhận xét: “Mình khẳng định, D. rất là ngoan, học hành tuy lúc đầu hơi đuối nhưng học kì 2 bạn đã vực lên được, điểm tổng kết của bạn cả năm là 8.1”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất