Sắc màu Cuộc Sống

Vụ em rể sát hại chị dâu trong khách sạn: 'Sáng vẫn gọi điện cho mẹ bảo đi mua xe máy, tối nhận tin con gái bị sát hại'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tìm về xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, dù sự việc xảy ra tới nay đã gần 4 ngày trôi qua nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết xôn xao. Hiện tại người thân đã lo chôn cất cho chị L.

Mới đây, vụ việc Bùi Anh Mỹ (34 tuổi, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) đưa chị dâu là Hoàng Thị L. (27 tuổi) vào khách sạn Phương Th, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái để tâm sự sau đó gây ra án mạng khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Theo lời khai ban đầu của Mỹ, khi đang ở khách sạn, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục chị L., Mỹ đã khống chế, bóp cổ đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Bùi Anh Mỹ trước khi gây án.

Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ssau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái cấp cứu.

Cũng tại bệnh viện, Mỹ đã kể toàn bộ hành vi gây án của mình với vợ là chị P.T.T.H. Ngay sau đó dù rất sốc, chị H. vẫn trình báo Công an xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên về hành vi phạm tội của chồng mong sao chồng hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Con đường dẫn vào xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên.

Tìm về xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, dù sự việc xảy ra tới nay đã gần 4 ngày trôi qua nhưng người dân nơi đây vẫn chưa hết xôn xao. Hiện tại người thân đã lo chôn cất cho chị L.

Nhận xét về Bùi Anh Mỹ, người dân xã Việt Hồng ai cũng khen ngợi anh ta là người nhanh nhảu và gia đình sống ở địa phương chưa từng điều tiếng gì. Trước kia Mỹ làm nghề lái xe ô tô chuyên chở phông bạt, ghế cho đám cưới. Một thời gian sau, Mỹ bán xe ô tô, làm MC đám cưới và kiêm thêm nghề chăm sóc thú y quanh địa phương.

“Ở đây ai cũng biết Mỹ là người chiều chuộng vợ con, vợ chồng cũng chưa từng cãi nhau bao giờ. Khi nghe tin Mỹ sát hại chị dâu trong khách sạn vì mâu thuẫn tình cảm, chúng tôi rất bất ngờ”, một người dân địa phương cho hay.

Theo người dân, Mỹ làm MC đám cưới nên nói chuyện hay như sáo và không có mâu thuẫn với ai, giờ xảy ra sự việc như vậy mọi người mới biết. Nạn nhân Hoàng Thị L. là người Thái có ngoại hình xinh xắn. Trước chị L. bán hàng cho một cửa hàng vàng bạc rồi lấy chồng và sau đó làm may.

Bà Hoa (mẹ chị L., tên nhân vật đã được thay đổi) cho biết, sáng ngày 21/10 (ngày xảy ra án mạng) chị L. có gọi điện cho bà báo xuống TP Yên Bái mua xe máy cũ để ít hôm nữa đi làm công ty may ở xã Âu Lâu, TP Yên Bái. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày bà Hoa gọi điện mãi nhưng không thấy con gái nghe máy. Tâm trạng bà rất lo lắng, đến tối cùng ngày thì bà nhận được tin báo con gái bị Bùi Anh Mỹ ra tay sát hại trong khách sạn Phương Th, ở tổ 9, phường Hợp Minh, TP Yên Bái.

Theo người thân, sau khi chị L. mất, con trai lớn hiện đang học lớp 3 vẫn được mọi người cho đi học bình thường. Còn con nhỏ năm nay mới 3 tuổi được người thân chăm sóc. Cháu còn quá bé để hiểu nỗi đau mất mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất