Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đôi vợ chồng trẻ ôm con nhỏ nhảy sông Thạch Hãn tự tử: Tìm thấy thi thể người vợ 

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chiều nay, lực lượng chức năng huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cùng người dân đã tìm thấy thi thể người mẹ trẻ và được đưa lên bờ sông Thạch Hãn phía thượng lưu cầu An Mô.

Chiều 15/9, báo Giao Thông đưa tin, lực lượng chức năng huyện Triệu Phong (tỉnh Quảng Trị) cùng người dân đã tìm thấy thi thể chị Dương Thị Mỹ H. (20 tuổi) trên sông Thạch Hãn và được đưa lên bờ sông Thạch Hãn phía thượng lưu cầu An Mô. Chị H. là nạn nhân vụ đôi vợ chồng trẻ ôm con nhảy sông Thạch Hãn tự tử.

Thi thể chị H. được chính quyền và người dân phát hiện, đưa vào bờ sông Thạch Hãn phía thượng lưu cầu An Mô. (Ảnh: Giao Thông).

Trước đó, vào sáng cùng ngày thi thể của bé Nguyễn Dương Mỹ H. (1,5 tuổi, con gái của vợ chồng chị H. và anh T.) đã được tìm thấy ở phía hạ lưu cầu Đại Lộc (huyện Triệu Phong). Không lâu sau đó, lực lượng chức năng cũng phát hiện thi thể người bố là anh Nguyễn Thiên T., nổi trên sông Thạch Hãn.

Sau khi tìm thấy thi thể nạn nhân, lần lượt xe cứu thương đã chở về đến ngôi nhà nhỏ nằm bên con đường bê tông thuộc xã Triệu Thành (huyện Triệu Phong) trong tiếng khóc xé lòng của người thân.

Thi thể đứa trẻ xấu số được tìm thấy trên sông tại khu vực chân cầu Đại Lộc, xã Triệu Thuận. (Ảnh: Báo CAND).

Trước đó, theo báo Công Lý, mạng xã hội đăng tải hình ảnh 2 đôi dép cùng chiếc xe máy bị bỏ lại trên cầu Ga, kèm theo thông tin một đôi nam nữ cùng con nhỏ hơn 1 tuổi bị nghi là nhảy xuống cầu Ga, sông Thạch Hãn tối 13/9, khiến dư luận xôn xao.

Nhận được thông tin trên, Công an huyện Triệu Phong phối hợp với Công an thị xã Quảng Trị cử người đến hiện trường phục vụ công tác cứu hộ, tìm kiếm trên dòng sông, đề phòng có người nhảy cầu tự vẫn.

Theo xác minh của cơ quan công an, bé gái khoảng 15 tháng tuổi, đã mất tích cùng cha mẹ tại cầu Ga 2 ngày qua.

Lực lượng chức năng cũng có mặt tại nhà nạn nhân để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất