Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đôi nam nữ tử vong trong ngôi nhà mới mua ở Hải Phòng: Trước khi chết, nạn nhân gửi tin nhắn tuyệt mệnh cho 2 người

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo hàng xóm cạnh nhà nạn nhân nữ, trước khi chết, anh T. đã gửi đi tin nhắn tuyệt mệnh cho anh họ và bạn làm công ty.

Liên quan đến vụ việc hai người chết tại căn nhà mới mua ở Hải Phòng, tối 6/7, Công an TP Hải Phòng cho biết trên báo VTC News, ban đầu cơ quan chức năng xác định người phụ nữ chết vì bị ngạt cơ học do bị thắt cổ, người đàn ông chết vì ngạt cơ học do treo cổ.

Nạn nhân trong vụ việc này là chị Mai Thị M. (SN 1989) và anh Nguyễn Trung T. (SN 1985, cùng trú tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng). Cả 2 được người dân phát hiện tử vong trong nhà vào 9h sáng ngày 5/7.

Vào thời điểm này, thấy nhiều dấu hiệu bất thường, hàng xóm đã sang nhà chị Mai Thị M. thì phát hiện, ngay chân cầu thang đi lên tầng 2 là thi thể của anh T. đang treo cổ, cởi trần, đầu gối chân quỵ xuống sàn nhà.

Khi chạy lên tầng 2, mọi người phát hiện thấy chị M. nằm tử vong trên giường, trên cổ có vết bầm tím, mặc quần bò, áo sơ mi màu trắng cộc tay, điện thoại vẫn đang sạc, điều hòa bật. Hai chiếc xe máy của các nạn nhân vẫn để trong nhà.

Ngôi nhà - nơi phát hiện thi thể của đôi nam nữ. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, giữa chị M. và anh T. có quan hệ tình cảm với nhau. Căn này là của anh trai chị M. đang đi bộ đội, được bố mẹ mua cho, là nhà mới, chưa ở ngày nào và đang trong quá trình dọn dẹp, trang trí.

Theo chị Nguyễn Thị Hằng, hàng xóm cạnh nhà chị M, cho biết trên báo Người Đưa Tin: “Khi cơ quan công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và ghi nhận lời khai của các nhân chứng, tôi có được thấy anh họ của anh T. đưa cho công an xem tin nhắn với nội dung: Chào tạm biệt anh, em đi.

Đồng thời, người bạn làm cùng công ty anh T. cũng nhận được tin nhắn với nội dung: Tao sẽ chết, mày đến lấy xe của tao về để lo việc. Đồng thời nhắn rõ địa chỉ cụ thể của khu nhà này”.

Hiện, thi thể 2 người được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất