Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đầu độc chị họ vì thích anh rể ở Thái Bình: Người chị đã chuyển về sống với bố mẹ đẻ, xảy ra sự việc mọi người mới ngỡ ngàng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi nghi bị em họ đầu độc hụt, chị Y. đã trở về sinh sống cùng bố mẹ đẻ. Theo gia đình chị Y., mọi người trong gia đình chỉ biết chuyện sau khi xảy ra sự việc đau lòng.

Những ngày qua, dư luận không khỏi bàng hoàng trước nghi án hạ độc bằng trà sữa vì thích anh rể, đồng nghiệp của chị tử vong tại Thái Bình. Ngay sau khi tiến hành điều tra, Công an thành phố Thái Bình đã bắt giữ đối tượng Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình) - nghi phạm trong vụ bơm chất độc vào trà sữa khiến một phụ nữa tử vong.

Ngày 30/12, tìm về nhà chị Đ.T.H.Y (30 tuổi, tại xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, Thái Bình) - người chị trong sự việc đau lòng trên, người dân xung quanh khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi.

Người dân quanh nhà chị H. sinh sống đều bàng hoàng sợ hãi khi nghe tin.

Bà N. (mẹ chị Y., nạn nhân nghi bị em họ đầu độc hụt) chia sẻ, hiện gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc. Theo bà N. trước đây gia đình không hề hay biết chuyện cho tới khi vụ việc đau lòng xảy ra. Tạm thời gia đình cho chị Y. về sinh sống cùng để trấn tĩnh lại, bớt suy nghĩ đi.

“Hôm xảy ra vụ việc là vào thứ 7, chủ nhật nên Y. được nghỉ, nay đã đi làm trở lại. Hiện tại gia đình cũng không biết nói gì, chỉ biết chờ kết luận từ cơ quan chức năng về vụ việc”, bà N. cho hay.

Nghi phạm đầu độc bằng trà sữa Lại Thị Kiều Trang đã bị bắt giữ.

Theo người dân quanh khu vực, sau khi phát hiện vụ việc, mọi người quanh khu vực đều ngỡ ngàng sợ hãi. Mọi người đều không ngờ sự việc đau lòng như vậy lại xảy ra.

Một người dân kể, trước đây chị Y. sống với chồng ở chỗ khác, sau khi xảy ra chuyện thì về sống cùng bố mẹ đẻ để an tâm hơn. Mẹ Trang (nghi phạm vụ hạ độc) là em gái bố chị Y.

“Chuyện xảy ra dã man quá, thấy bảo gửi trà sữa đến xong mọi người ở bệnh viện để vào tủ nhưng Y. lại đi vắng. Đến lúc đồng nghiệp làm cùng mở tủ thấy rồi đem ra uống thì xảy ra chuyện”, một người dân sinh sống cạnh nhà chị Y. chia sẻ.

Người dân cho biết trước đây chị Y. sống với chồng ở chỗ khác, sau khi xảy ra chuyện thì về sống cùng bố mẹ đẻ để an tâm hơn.

Với người dân nơi đây, từ trước đến nay mọi người chưa từng chứng kiến sự việc đau lòng như vậy xảy ra. Hiện chỉ biết chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra về vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, Lại Thị Kiều Trang và anh rể là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) có quan hệ tình cảm với nhau một thời gian. Thời gian gần đây, người anh rể đề nghị chấm dứt mối quan hệ này. Do bực tức, không đồng ý nên Trang lên kế hoạch đầu độc chị họ mình (vợ anh Q.) là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Để thực hiện việc này, cô gái mua 6 cốc trà sữa rồi bỏ thuốc độc vào, sau đó gửi cho chị họ đang làm việc tại bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình. Do chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. là đồng nghiệp với chị Y. mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H. chạy vào nhà vệ sinh rồi ngã gục. Thấy vậy, một số người đã đưa chị H. xuống phòng cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Do quá trình đầu độc của Trang quá tinh vi nên gia đình chị N.T.H không chút nghi ngờ mà chỉ nghĩ con em mình bị đột tử và từ chối giám định pháp y. Tuy nhiên, các y bác sĩ đồng nghiệp của chị H. ở Bệnh viện Phổi và đặc biệt là các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình khi tham gia cấp cứu cho nạn nhân bằng kinh nghiệm đã nghi ngờ “không loại trừ khả năng chị H. tử vong do bị ngộ độc”.

Bên cạnh đó, cái chết bất thường của chị H. cũng khiến cơ quan công an chú ý. Từ những nghi ngờ ban đầu trên, cơ quan Công an thành phố Thái Bình đã vào cuộc. Sau gần 1 tháng, vụ việc đã có những kết quả điều tra đủ để cơ quan này bắt giam Lại Thị Kiều Trang.

Ngày 30/12, Cơ quan CSĐT - Công an thành phố Thái Bình cho biết, đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra việc bỏ thuốc độc vào trà sữa nhằm giết chị họ khiến 1 người tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất