Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đập vỡ cửa kính ô tô trộm 3,5 tỉ ngay trước phòng giao dịch ngân hàng: Bảo vệ nói gì?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bảo vệ ngân hàng cho biết thời điểm chiếc xe bị đập cửa kính, lấy tiền diễn ra nhanh chóng, lại có rất đông người đến giao dịch, vì đến ngày nộp tiền điện. Do vậy, dù đứng ngay gần chiếc xe ô tô nhưng bảo vệ cũng không nghe thấy tiếng động nào.

Liên quan đến vụ đập vỡ cửa kính ô tô trộm 3,5 tỉ ngay trước phòng giao dịch ngân hàng, theo báo Tiền Phong, qua hình ảnh được trích xuất từ camera, cơ quan chức năng xác định nghi phạm gây ra vụ trộm là một nam giới, trên dưới 35 tuổi, tóc cắt ngắn và cao khoảng 1m70, mặc áo khoác mỏng bên ngoài, bên trong mặc áo phông sáng màu.

Hình ảnh nghi phạm trích xuất từ camera an ninh.

Trước đó, vào chiều 29/10, Công an TP Hạ Long nhận được tin báo của anh N.V.M. ( ở TP. Hạ Long) về việc anh ta bị mất 3,5 tỷ đồng khi đỗ xe trước một ngân hàng trên đường Nguyễn Văn Cừ.

Theo người này trình báo vào khoảng 14h cùng ngày, anh đỗ xe bán tải BKS 14KT trước ngân hàng nói trên để vào bên trong. Chừng 5 phút sau, người này trở ra thì bất ngờ phát hiện cửa kính cabin cạnh vô lăng đã bị vỡ vụn. Số tiền 3,5 tỷ đồng để trong xe cũng biến mất.

Giải thích về số tiền trên, anh M. cho biết, anh đã vay ở một ngân hàng khác trước đó và yên tâm để tiền tại ghế phụ của xe để vào ngân hàng giao dịch do thấy trước cửa ngân hàng có nhân viên bảo vệ.

Chủ xe tá hỏa khi kính xe bị đập vỡ. Ảnh Trung Nguyên.

Theo Dân Việt, ông Nguyễn Duy Chanh, bảo vệ ngân hàng trên xác nhận, thời điểm bị đập cửa kính, lấy tiền diễn ra nhanh chóng khi chủ xe mới vào bên trong để giao dịch được 5 phút. Thời điểm này có rất đông người đến giao dịch, vì đến ngày nộp tiền điện. “Tôi đứng ngay gần chiếc xe ô tô nhưng không nghe thấy tiếng động nào. Trước cửa ngân hàng có camera giám sát và video đã được bàn giao cho cơ quan công an để điều tra”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất