Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đánh ghen, lột trần một phụ nữ rồi quay clip đăng facebook: 3 nghi phạm là chị em dâu

Khải Phong
Chia sẻ

Trước sự việc 3 chị em dâu tổ chức đánh ghen, cắt tóc, lột trần một phụ nữ rồi quay clip đăng facebook, lãnh đạo xã Quang Phục cho biết, họ đều là những người hiền lành, vì thiếu hiểu biết pháp luật nên vướng vòng lao lý.

Ngày 11/5, lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng, Hải Phòng cho biết, cơ quan điều tra công an huyện này đã khởi tố vụ án Làm nhục người khác xảy ra tại xã Quang Phục, Tiên Lãng, Hải Phòng.

Nạn nhân trong vụ án là chị Bùi Thị Q. (SN 1987, ở xã Quang Phục), còn nghi phạm gây ra vụ án là 3 chị em dâu gồm Phạm Thị Mai (SN 1982), Đoàn Thị Lương (SN 1980, cùng trú ở xã Quang Phục) và Đoàn Thị Trâm (SN 1992).

Người phụ nữ bị nhóm người đánh ghen, lột trần, kéo lê và quay clip tung lên fb. Ảnh cắt từ clip.

Cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Mai và Lương để điều tra, còn Trâm không bị áp dụng biện pháp tạm giữ vì đang nuôi con nhỏ mới 5 tháng tuổi.

Trước đó, khoảng hơn 18h ngày 1/5 tại thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục, Tiên Lãng, Hải Phòng, Phạm Thị Mai (36 tuổi) cùng một số người khác cùng trú tại thôn Khôi Vỹ Hạ, Quang Phục chặn xe, lột hết quần áo, đánh đập, chửi bới, cắt tóc, quay video lôi kéo chị Bùi Thị Q. (31 tuổi) đi khoảng 300m dọc đường trục thôn.

Sau đó video nói trên lan truyền trên mạng xã hội Facebook. Chị Q. bị trầy xước, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể, tổn thương tinh thần, phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng và đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Qua điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lãng xác định nguyên nhân vụ việc do Phạm Thị Mai cho rằng chị Q. có quan hệ tình cảm, đi lại với chồng của Mai là anh D. khoảng 3 năm trở lại đây nên đã cùng một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen, làm nhục chị Q.

Trao đổi về sự việc này, lãnh đạo UBND xã Quang Phục cho biết, ba nghi phạm Lương, Mai và Trâm đều là chị em dâu với nhau. Bản thân người tham gia đánh ghen đều là những phụ nữ hiền lành vì thiếu hiểu biết pháp luật mà vướng vòng lao lý.

Theo lãnh đạo UBND xã Quang Phục, vợ chồng Mai và anh D. làm đồ gỗ. Hai vợ chồng có xảy ra xích mích vì chị Mai nghi ngờ anh D. quan hệ bất chính với chị Q. (đã có gia đình và 2 con) nhưng chính quyền địa phương chưa từng phải can thiệp xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất