Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đâm chết 'tình địch' ở chung cư Homyland 2: Đối tượng kề dao vào cổ người yêu hét lên 'mấy nay mày đi đâu'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đâm gục nạn nhân, đối tượng Nguyên liền kề dao vào cổ người yêu hét lên: "Mấy nay mày đi đâu? Mẹ mày kêu mấy đêm rồi mày không về nhà". Cô gái đáp rằng mình ở công ty. Lúc sau, vì quá sợ hãi, cô gái quỳ xuống và chắp tay xin tha mạng nhưng đối tượng Nguyên vẫn rất dữ tợn.

Liên quan đến vụ án mạng tại chung cư Homyland 2 khiến hai người thương vong, ngày 26/6, Công an quận 2, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Trương Thái Nguyên (23 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, thợ sửa máy lạnh của chung cư Homyland 2) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là ông Huỳnh Loan Em (40 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, trú quận Thủ Đức). Ông Em đã có vợ và 2 con, đồng thời là quản lý ở chung cư này khá lâu.

Đâm chết “tình địch” rồi kề dao vào cổ người yêu tra hỏi: “Mấy ngày nay mày đi đâu?”

Sau sự việc, nhiều người dân sinh sống ở chung cư Homyland 2 vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại cảnh tượng đối tượng Trương Thái Nguyên điên cuồng rượt đuổi, sát hại ông Loan Em.

Trả lời Thời Đại, anh T. (là bảo vệ chung cư) cho biết, khi nghe tiếng hô hoán kêu cứu, tôi cùng 2 nhân viên bảo vệ chạy ra thì thấy ông Em ôm vết thương bỏ chạy khỏi phòng làm việc của Ban quản lý chung cư Homyland 2. Phía sau ông Em là Nguyên đuổi theo cầm con dao tìm cách đâm. Ông Em chạy được 1 đoạn thì bị Nguyên bắt kịp và đâm nhiều nhát gục tại chỗ.

Hiện trường vụ việc.

Chị Yến Vy (32 tuổi, ngụ chung cư) bàng hoàng nhớ lại, sau khi đâm gục ông Em, mọi người định xông vào can ngăn thì nam thanh niên kề dao vào cổ khống chế chị N.T.D (23 tuổi, cùng tỉnh Bạc Liêu, làm việc tại quản lý chung cư, người yêu Nguyên), đồng thời dọa giết nếu người dân có ý định can ngăn.

Anh ta hét lên: “Mấy nay mày đi đâu? Mẹ mày kêu mấy đêm rồi mày không về nhà”. Còn cô gái đáp rằng mình ở công ty…

Lúc sau, vì quá sợ hãi, cô gái quỳ xuống và chắp tay xin tha mạng nhưng đối tượng Nguyên vẫn rất dữ tợn. Đến khi lực lượng Công an có mặt thì anh ta mới chịu thả cô gái với vết thương trên cổ. Sau đó, nam thanh niên được công an đưa về trụ sở còn cô gái được đưa đi cấp cứu.

Thấy “tình địch” ngồi gần người yêu, nổi cơn cuồng ghen

Theo lời khai ban đầu, Nguyên có tình cảm và sống chung với chị N.T.D (23 tuổi, cùng tỉnh Bạc Liêu) ở đường số 19, phường Bình Trưng Tây, quận 2. Được biết, chị D. làm việc tại Ban quản lý chung cư Homyland 2 trên đường Nguyễn Duy Trinh, quận 2, còn Nguyên làm công nhân của 1 công ty trên đường Bến Vân Đồn, quận 4.

Gần đây, Nguyên và chị D. xảy ra mâu thuẫn, Nguyên nghi ngờ chị D. có tình cảm với ông Em (người cùng làm việc tại Ban quản lý chung cư Homyland 2) nên hay ghen tuông vô cớ. Khoảng 14h chiều cùng ngày, Nguyên từ quận 4 chở máy móc đến chung cư Homyland 2, quận 2 để vệ sinh máy lạnh và lúc này Nguyên thủ sẵn con dao Thái lan trong người tìm ông Em nói chuyện.

Cư dân chung cư chưa hết bàng hoàng vụ ẩu đả dẫn đến chết người.

Khi đến chung cư bạn gái làm việc, Nguyên đi thẳng vào Phòng làm việc của ban quản lý chung cư Homyland 2 thì phát hiện ông Em đang ngồi cạnh bạn gái. Nguyên nổi cơn ghen, tiếp cận rồi rút dao đâm ông Em, dù bị thương nhưng ông Em cố chạy ra phía sau chung cư. Nguyên tiếp tục truy đuổi cầm dao đâm nạn nhân khiến ông ngã gục tại chỗ.

Chị D. chạy theo can ngăn cũng bị Nguyên đâm trọng thương. Sau khi gây án, Nguyên bị người dân khống chế bắt giữ ngay hiện trường.

Công an cũng có mặt tiến hành đưa Nguyên về trụ sở làm việc, bước đầu Nguyên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất