Sắc màu Cuộc Sống

Vụ đại gia nước đá Cần Thơ bị bắt: Từng trả lại con dâu vì nghi mất trinh

Linh San
Chia sẻ

Liên quan đến vụ đại gia nước đá lớn nhất Cần Thơ chĩa súng dọa giết vì nghi bị “yểm bùa”, theo tìm hiểu năm 2012, ông này cũng từng khiến dư luận xôn xao khi trả lại con dâu vì nghi ngờ cô này không còn trinh trắng trước khi về nhà chồng.

Theo tìm hiểu, ông Nguyễn Hoàng Năm - người vừa bị Công an Quận Cái Răng, (TP Cần Thơ) khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “Đe dọa giết người” vốn là người quê gốc ở thị trấn Rạch Gòi, huyện Châu Thành A, (Hậu Giang).

Nhiều năm trước, ông Năm cùng gia đình tới TP Cần Thơ lập nghiệp với công việc sản xuất nước đá và nhanh chóng trở lên giàu có. Ông này được nhiều người biết với biệt danh “đại gia nước đá”. Hiện ông Năm chủ nhiều cơ sở nước đá lớn ở Cần Thơ và một số tỉnh lân cận, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Ông này sinh được 2 người con, một trai, một gái, trong đó Nguyễn P.D. là con út. Năm D. 24 tuổi đã được gia đình hứa hôn với một cô gái tên Nguyễn Thị X. T. (16 tuổi trú tại quận Cái Răng, TP Cần Thơ). Do lúc này T. chưa đủ tuổi kết hôn nên 2 năm sau, khi T. 18 tuổi 2 bên gia đình mới tổ chức hôn lễ.

Ban đầu, nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân không môn đăng hô đối vì bên gia đình nhà gái khó khăn. Nhưng ông Năm cho rằng điều đó không quan trọng, thậm chí ông còn muốn giúp đỡ bên gia đình thông gia.

Cuối 2012, một đám cưới linh đình được tổ chức ngay tại bến sông Ninh Kiều TP. Cần Thơ. Đoàn xe đón dâu hàng chục chiếc, kết hoa tươi rực rỡ đi từ quận Cái Răng chạy về hướng trung tâm thành phố, làm sôi động cả khu phố.

Ảnh cưới của T. và D.

Ông chủ hãng nước đá mời cả ngàn khách tới chung vui tiệc cưới của con trai. Ông Năm hãnh diện vì khách tới dự ai cũng khen cưới được con dâu vừa đẹp người vừa đẹp nết.

Về phần cô dâu, được gia đình chồng tổ chức tiệc cưới long trọng, T. cũng hy vọng cuộc sống sau này của mình rồi đây sẽ được hạnh phúc, viên mãn.

Do vẫn đang còn học phổ thông nên sau khi đã về nhà chồng, T. vẫn được tạo điều kiện cho đi học. Thời gian đầu khi về nhà chồng, T. được bố chồng (là ông Năm) rất mực thương yêu và không để cô làm việc nhà, sợ ảnh hưởng việc học.

Tuy nhiên T. chỉ hưởng hạnh phúc làm cô dâu được 10 ngày thì chồng T. đi làm về bất ngờ hỏi vợ: “Khi đi học môn thể dục, em thường mặc áo màu gì? Sau khi nói chuyện được vài câu, D. đưa cho vợ một đoạn clip sex quay cảnh cô gái mặc bộ đồ thể dục, bắt T. xem và kết luận nhân vật nữ trong clip chính là T.”.

Dù sau đó, T. ra sức giải thích mình không phải là người trong đoạn clip và trước đó cũng chưa từng yêu, hay quan hệ với bất cứ người đàn ông nào khác ngoài D. nhưng D. không tin lời vợ.

Kể từ ngày xuất hiện clip oan nghiệt kia, gia đình D. đối xử khác hẳn với cô dâu mới. D. tỏ ra rất buồn và hay bỏ đi nhậu tới khuya.

Bình tĩnh hơn mọi người trong gia đình, lúc đầu ông Năm không mấy quan tâm chuyện này, nhưng sau khi bị người quen gọi điện thoại tới mỉa mai: “Con bé trong clip đang lan truyền trên mạng giống con dâu ông như hai giọt nước”, thì ông không còn yêu mến con dâu như trước nữa.

Thấy con gái tìm mọi cách thanh minh với gia đình chồng không được, cha mẹ T. cũng tìm gặp thông gia để dàn xếp nhưng không có kết quả. Sau đó, T. bị bệnh nên xin về nhà mẹ ruột điều trị và nghỉ ngơi.

Trong thời gian T. về nhà cha mẹ ruột chữa bệnh, D. đã rảnh rang về quê nội ở Hậu Giang cưới vợ mới. Trước đám cưới của hai người, D. có dẫn vợ đi làm giấy đăng ký kết hôn.

Nói về lý do cưới vợ mới cho con trai, ông Năm cho biết, do sau ngày cưới, con trai phát hiện vợ không còn trinh trắng, lại bị nghi ngờ là giống hệt cô gái trong clip với nhiều hình ảnh nhạy cảm kia.

Biết tin chồng lấy vợ mới, T. đã làm đơn khiếu nại gửi chính quyền địa phương nơi vợ mới của chồng cư ngụ để ngăn chặn cuộc hôn nhân này.

Chính quyền địa phương đã ra quyết định tạm thu hồi giấy chứng nhận kết hôn của D. với vợ mới để chờ giải quyết. T. cho biết khi đó, cô không kỳ vọng cuộc hôn nhân đầy tai tiếng của mình sẽ được hàn gắn trở lại, nhưng cô mong muốn mọi chuyện thật minh bạch, công bằng, ít nhất cũng để cứu vớt cuộc đời còn lại của cô khỏi những điều oan uổng.

Mặc dù đã bị giữ giấy chứng nhận kết hôn nhưng đám cưới của D. và người vợ mới vẫn được tổ chức bất chấp sự phản đối của T. Trước hoàn cảnh đó, T. đã mang tấm ảnh cưới của mình và D. đặt trước tiệc cưới, khiến hôn lễ trở nên hỗn loạn.

Trước sự ồn ào của dư luận, ông Năm lên tiếng cho rằng, hành động mang ảnh cưới của hai vợ chồng đến tiệc cưới của con trai ông của gia đình T. là với mục đích kiếm tiền. Ông cho rằng, gia đình thông gia làm như vậy thì gia đình ông Năm sẽ đưa chừng 150 triệu đồng cho êm chuyện.

Để lấy lại sự trong sạch cho bản thân, T. đã cùng với cha ruột gửi đơn đến công an nhờ can thiệp. Cô gái cũng chuyển clip nhạy cảm mà nhà chồng cho rằng cô đóng vai nhân vật chính, để đề nghị công an xác minh làm rõ.

Sau nhiều tháng xác minh, công an TP Cần Thơ xác định, đoạn clip mà T. với gia đình yêu cầu làm rõ xuất phát từ nước ngoài. Trang phục trên người nhân vật cũng được xác định không phải nguồn gốc từ Việt Nam.

Nhận được thông tin, T. và gia đình vô cùng vui mừng. T. đã vui vẻ trở lại, em cho biết, đã thoải mái, bình thường trở lại khi gặp bạn bè và bà con xóm giềng. Hiện T. đang theo học một trường cao đẳng trên địa bàn TP Cần Thơ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất