Sắc màu Cuộc Sống

Vụ CSGT bất ngờ ngã khi làm việc với dân: Thiếu úy cảnh sát bị sốc, tạm nghỉ phép để ổn định tinh thần

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bị dân mạng cho rằng “ngã nghiệp vụ”, “diễn kịch”, Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh cảm thấy bị sốc.

Ngày 13/11, Trung tá Nguyễn Tùng Tam, Đội trưởng đội CSGT - Công an TP Quy Nhơn, cho biết đã cho phép Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh, chiến sĩ của đội, nghỉ theo đơn xin nghỉ phép - Trí thức trẻ cho hay.

Thiếu úy Linh là người bị ngã trong clip làm việc với dân trong một vụ tai nạn tại phường Ngô Mây (TP Quy Nhơn, Bình Định) vào tối 7/11.

Thiếu úy Linh bị húc cùi chỏ và đường trơn nên bị ngã.

Theo Người lao động, một lãnh đạo của thiếu úy Linh thông tin: “Trong bản tường trình với lãnh đạo cơ quan, thiếu úy Linh khẳng định mình bị ngã thật. Tuy nhiên trên mạng xã hội, nhiều người bình luận, cho rằng cú ngã đó là “diễn kịch”, “ngã nghiệp vụ” nên khiến cho đồng chí Linh bị sốc. Ngay cả gia đình Linh cũng sốc trước thông tin này. Vì vậy, lãnh đạo đơn vị đã tạo điều kiện cho Linh nghỉ phép để ổn định tinh thần”.

Nam thanh niên áo caro, người được cho là đã thúc cùi chỏ vào người Thiếu úy Linh. Ảnh cắt từ clip.

Trước đó, vào 23h tối 7/11, trước số nhà 324, đường Diên Hồng (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe máy mang BKS 77L1-303.79 do Huỳnh Hiệp Xuyên (trú tại Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ, Bình Định) điều khiển với xe máy BKS 77L1-938.49 do Phạm Thanh Tuấn (trú tại Canh Vinh, huyện Vân Canh, Bình Định) điều khiển.

Thiếu úy Đinh Công Hoàng Linh cùng Đại úy Nguyễn Lê Nhung thuộc đội CSGT Công an TP Quy Nhơn đến hiện trường để xử lý vụ việc.

Lợi dụng tình trạng lộn xộn, Xuyên phóng xe máy chạy thoát khỏi hiện trường. Nên công an chỉ buộc đưa xe của Tuấn về đồn. Hai người bạn đi cùng Tuấn là Phạm Thanh Qua và Phạm Ngọc Tuyển (cùng ở xã Canh Vinh) cãi cự, cho rằng CSGT tại sao không giữ xe máy của Xuyên lại.

Trong lúc hai bên giằng co thì xảy ra việc Thiếu úy Linh bị ngã.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất