Sắc màu Cuộc Sống

Vụ công an đánh người hàng rong: Gia đình không nhận lời xin lỗi của thượng sĩ 'tung cước' đánh anh Phong bất tỉnh

Chia sẻ

Sau hai ngày điều trị tại bệnh viện 115, sức khỏe anh Phạm Thiện Minh Phong (27 tuổi) đã tiến triển và tỉnh táo. Phía gia đình thượng sĩ công an cũng đến bện viện xin lỗi và bồi thường nhưng vợ nạn nhân cho biết vẫn chưa chấp nhận thành ý của anh Hà.

Có mặt tại bệnh viện, thượng sĩ Lương Việt Hà (người đánh anh Phong chấn thương nặng, công tác tại Công an phường 4, quận 6) cho biết, vào sáng ngày 14/4, viên công an này cùng 3 người đang đi làm nhiệm vụ lập lại trật tự lòng lề đường tại khu vực chợ Bình Tiên. Lúc này, tổ tuần tra phát hiện anh Phong đang bán hàng rong gây mất trật tự nên dừng xe kiểm tra.

Thấy công an, anh Phong định rời đi thì bị tổ tuần tra chặn đầu xe. Người bán hàng rong cho quay đầu xe không may đụng vào xe của thượng sĩ Hà. Lực lượng chức năng tiếp tục yêu cầu anh Phong xuống xe để lập biên bản.

Thượng sĩ Hà, người đánh anh Phong xuất huyết não.

Thượng sĩ Hà, người đánh anh Phong xuất huyết não.

“Khi anh Phong bước xuống xe nhưng có ý định bỏ chạy nên tôi mới quật ngã anh này để đưa về phường. Không may, tôi lỡ tay khiến anh Phong ngã đập đầu xuống đường bị thương nặng”, thượng sĩ Hà trần tình.

Ngồi trên xe lăn với khuôn mặt mệt mỏi, anh Phong cho biết, vẫn còn đau ở phần đầu và vùng vai. “Hiện tại bác sĩ vẫn chưa cho tôi biết bệnh tình như thế nào nhưng tôi thấy đỡ hơn lúc mới nhập viện”, anh Phong gắng gượng nói.

Nói về vụ việc, người bán hàng rong chia sẻ, lúc đó quá hỗn loạn và người dân kéo đến rất đông. “Khi bị thượng sĩ Hà quật ngã xuống đường thì tôi không còn biết gì nữa. Vào bệnh viện là mê man luôn, giờ khó nhớ cụ thể lúc đó như thế nào. Tôi cố gắng suy nghĩ thì đầu lại đau”, anh Phong nói.

Anh Phong bị đánh xuất huyết não và chấn thương phần mềm.

Anh Phong bị đánh xuất huyết não và chấn thương phần mềm.

Túc trực bênh chồng, chị Nguyễn Ngọc Thúy (26 tuổi) cho biết, chị đang ở nơi làm thì nghe được hung tin đến với chồng gặp nạn trong lúc đi bán hàng.

Người vợ trẻ và mẹ nạn nhân lập tức chạy đến bệnh viện. Lúc này anh Phong đã có phần tỉnh táo nên kể lại vụ việc cho vợ mình. “Anh Phong nói lúc đó đang quay đầu xe thì bị anh công an kia lôi xuống đánh rồi quật ngã xuống đường. Đau đớn, nên anh Phong nằm im, được người dân chở đi. Chiếc xe ổi hiện tại không biết ở đâu”, chị Thúy thuật lại lời chồng.

Nói về gia đình, chị Thúy cho hay, anh Phong là trụ cột chính trong gia đình. Mọi chi tiêu sinh hoạt phí đều một tay anh Phong lo liệu.

Chị Thúy buồn nói: “Vợ chồng chúng tôi có một con trai 2 tuổi, nhưng giờ không có ai lo cho con vì túc trực lo lắng tình trạng của chồng. Không biết thời gian sắp tới sẽ như thế nào, nhưng hiện tại tôi chỉ mong chồng sớm bình phục là vui rồi”.

congandanhhangrong5

Gia đình chưa chấp nhận lời xin lỗi của thượng sĩ Hà.

Ngoài ra, chị Thúy còn chia sẻ thêm, lãnh đạo công an phường cùng thượng sĩ Hà đến thăm hỏi rồi xin lỗi gia đình. Họ đã hỗ trợ một phần tiền viện phí anh Phong.

“Chúng tôi vẫn chưa chấp nhận lời xin lỗi của thượng sĩ Hà. Anh Hà có đưa tiền, nhưng tôi không dùng đến, khi nào gặp mặt sẽ trả lại. Nếu anh Phong có bất trắc gì thì gia đình tôi sẽ không nhận lời xin lỗi của người công an kia và yêu cầu các lực lượng chức năng làm rõ vụ việc”, chị Thúy cho hay.

Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn - Phó khoa Ngoại thần kinh tại Bệnh viện 115 cho biết, hiện anh Phong bị chấn thương sọ não, xuất huyết não bán cầu phải. Bệnh nhân đã tỉnh nhưng còn đau nhiều nơi, đang theo dõi động kinh cho anh Phong. Ngoài ra, anh Phong bị chấn thương vai, lưng, phần bên trái đầu sưng to cần được theo dõi thêm. “Chúng tôi cũng không thể tiên lượng trước được điều gì”, bác sĩ điều trị nhận định.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất