Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi: Kết luận điều tra phụ huynh ép cô N. là có thật

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Theo kết luận điều tra, phía cơ quan chức năng chính thức cho biết, chuyện phụ huynh dùng lời lẽ o ép cô N. quỳ xin lỗi là có thật. Bên cạnh đó, tất cả người có liên quan đến sự việc đều bị xử lý, chịu trách nhiệm.

Liên quan đến vụ việc cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh, mới đây, theo nguồn tin từ báo Dân trí, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức cho hay, kết quả xác minh xác nhận, ông Võ Hòa Thuận dùng lời nói ép buộc cô giáo B.T.C.N. quỳ gối.

Liên quan đến sự việc, không chỉ ông Thuận mà hiệu trưởng, cô N. đều phải nhận kiểm điểm trách nhiệm. Cô N. chịu trách nhiệm vì là một giáo viên nhưng đã vi phạm vào những điều không được làm. Các bên gồm phụ huynh, hiệu trưởng, giáo viên liên quan đến sự việc “cô giáo quỳ gối” ở Long An đều bị xử lý sai phạm.

Trường hợp của ông Huỳnh Công Sơn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Chánh, UBND huyện đã chỉ đạo Phòng Nội vụ tham mưu UBND huyện xem xét xử lý theo quy định pháp luật.

Đối với ông Võ Hòa Thuận, Đảng ủy xã Nhựt Chánh đã ban hành quyết định kiểm tra Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm. Hiện nay đang tiến hành các bước tiếp theo để xử lý Đảng viên Võ Hòa Thuận theo trình tự quy định.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, sau khi vụ việc gây xôn xao dư luận, ông Thuận từng lên tiếng phản bác, cho rằng mình không hề ép buộc mà giáo viên tự quỳ. Ông Thuận và nhiều giáo viên khác đã mời cô đứng dậy nhưng cô N. không chịu. Đồng thời, người này còn khẳng định có video quay lại cảnh này để đối chất.

Như chúng tôi đưa tin, sự việc xảy ra vào hồi cuối tháng 2 khi cô N. bắt học sinh quỳ khiến một số em sợ hãi không dám đến trường. Trước tình hình đó, một nhóm phụ huynh đã đến trường gây áp lực, khiến cô N. phải quỳ xin lỗi.

Sự việc khiến dư luận xôn xao trong suốt một khoảng thời gian dài. Chuyện có hay không việc phụ huynh ép giáo viên quỳ từng gây tranh cãi. Tuy nhiên, mới đây, cơ quan chức năng đã có kết luận cuối cùng sau quá trình điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất