Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh: Hiệu trưởng khẳng định không từ chức

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc phụ huynh ép cô giáo quỳ xin lỗi, nhiều nguồn thông tin cho biết, Hiệu trưởng trường này đã viết đơn xin từ chức. Tuy nhiên, mới đây, ông Huỳnh Công Sơn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Chánh đã bác bỏ thông tin này.

Cụ thể, sáng 17/3, Phòng GD-ĐT huyện Bến Lức đã có buổi làm việc với Ban giám hiệu Trường Tiểu học Bình Chánh, Hội phụ huynh và các giáo viên của trường. Một thông tin bên lề cho biết, trong buổi họp, thầy hiệu trưởng Huỳnh Công Sơn nhận sai sót trong xử lý sự việc và bày tỏ ý kiến xin được từ chức.

Thông tin đăng tải trên một số trang báo cũng cho rằng, mục đích của buổi họp là để nghe ý kiến của các bên quanh sự việc “cô giáo quỳ gối” xảy ra tại trường cũng như những thỏa thuận về việc làm sao để trao đổi giữa phụ huynh và giáo viên ôn hòa hơn, tránh sự cố đáng tiếc như vừa qua.

Ngôi trường - nơi xảy ra sự việc khiến dư luận ồn ào suốt những ngày qua.

Tuy nhiên, chiều cùng ngày, khi trả lời báo chí, ông Sơn khẳng định, cuộc họp kể trên chỉ là họp chuyên môn bình thường. Tại đây, ông đã thừa nhận khuyết điểm khi để xảy ra sự việc “cô giáo quỳ gối xin lỗi phụ huynh” tại trường.

Trước câu hỏi của PV có phải liệu ông Sơn đã đệ đơn xin từ chức, vị Hiệu trưởng này thẳng thắn phủ nhận.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 28/1, do từng phạt học sinh, cô giáo B.T.T.N, giáo viên lớp 4/3 (trường Tiểu học Bình Chánh, Long an) đã khiến một số em sợ hãi không dám đến lớp. Trước tình trạng đó, một số phụ huynh đã tới trường, ép phải quỳ gối xin lỗi ngay tại trường. Sự việc khiến dư luận bất bình vì làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự nhà giáo.

Vị phụ huynh ép cô giáo quỳ gối sau đó đã bị Đảng ủy xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An kỷ luật khai trừ Đảng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất