Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô giáo lùi xe khiến 1 học sinh tử vong: 1 em dưới gầm xe may mắn thoát chết vì… khóc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang ngồi đọc sách, em Trần Tuấn Anh bất ngờ bị ô tô do cô giáo Nguyễn Thị Hương điều khiển lùi tông trúng khiến em bị cuốn vào gầm. Trong lúc hoảng loạn giáo viên định tiến lên thì có người báo dưới gầm ô tô còn người đang khóc nên Tuấn Anh may mắn thoát chết.

Hơn 2 ngày sau vụ việc cô Nguyễn Thị Hương (39 tuổi) lùi xe trong sân trường khiến 2 học sinh thương vong xảy ra tại trường tiểu học Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, nhiều người dân nơi đây vẫn vô cùng xôn xao.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể em Sồng A Ninh về nhà chôn cất. May mắn hơn Ninh, bé Trần Tuấn Anh bị thương được đưa đi bệnh viện điều trị, đến nay sức khoẻ đã tiến triển lên rất nhiều.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an huyện Vân Hồ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Sau khi lấy lời khai xong, cô giáo này đã được người thân viết giấy bảo lãnh xin tại ngoại. Khi vừa từ cơ quan công an trở về, cô Hương và thầy Vì Văn Dương cũng đã nhanh chóng đến Bệnh viện đa khoa thị trấn Mộc Châu để thăm em Tuấn Anh.

Tại đây, cả hai thầy cô giáo đều bày tỏ sự tiếc nuối, cô Hương cũng vô cùng ân hận khi trong phút bất cẩn khiến 2 học sinh gặp nạn. Đồng thời, hai người cầu mong Tuấn Anh nhanh bình phục để có thể tiếp tục đến trường.

Hiện tại em Tuấn Anh đang được điều trị tại bệnh viện.

Chia sẻ với gia đình, thầy Dương cho biết, thầy tưởng rằng cô Hương biết lái xe nên sau khi cô giáo này đề nghị lái thử anh đã để cho cô cầm lái. Chỉ trong tích tắc cô giáo đã không làm chủ được phương tiện dẫn đến chiếc xe lùi mạnh trúng vào em Ninh tử vong, còn em Tuấn Anh bị thương.

Sau khi xe đụng vào tường, cả cô và thầy chạy ra xem, thấy đuôi xe đang chèn em Linh vào sát tường, không thể kéo học sinh ra. Lúc đó thầy Dương định tiến xe lên để có thêm khoảng trống, tuy nhiên mọi người phát hiện dưới gầm xe có tiếng khóc. Lúc này mới biết có em Tuấn Anh bị cuốn vào gầm, các thầy cô liền tập hợp nhau nhấc xe lên để kéo nạn nhân ra ngoài.

Thầy giáo Dương (góc phải) - ngồi cạnh cô giáo lái xe gây tai nạn cũng có mặt ở viện.

“Vừa kéo ra thì tôi nhận ra ngay đó là Tuấn Anh, vì em vẫn thường ngủ bán trú ở trường. Lúc đó tôi phát hiện đùi em đã gãy, có thể do bánh xe chèn lên. Tôi kéo em ra nhẹ nhàng và để yên tránh vết thương thêm nặng”, thầy Dương nói.

Thời điểm xảy ra sự việc, Tuấn Anh đang ngồi đọc truyện thì bất ngờ bị tông trúng làm gãy cả tay và chân. Khi em bị thương, còn đang nằm trong gầm xe thì chiếc xe ô tô này định tiến lên, may có người hô hoán nên đã kịp dừng lại nên em may mắn thoát chết.

Vị trí hai em học sinh bị xe ô tô đâm trúng.

Chị Nguyễn Thị Hồng Hạnh (mẹ của Tuấn Anh) cho biết, hiện tại bác sĩ mới mổ xong chân trái bị gãy. Riêng tay trái của em bị gãy 2 đoạn, bác sĩ bảo phải đợi vài ngày nữa mới tiến hành phẫu thuật được. Cả gia đình chị Hạnh cũng đã yên tâm hơn khi biết kết quả chụp cắt lớp đầu của Tuấn Anh không ảnh hưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất