Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô giáo bị sát hại bên lề đường: Nạn nhân từng cầu cứu 'Mẹ ơi, đến đón con về đi'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Em gái tôi còn phát hiện người này đi chơi với cô gái kia ba ngày rồi về làm như không có chuyện gì. Trưa nay nó điện cho mẹ, nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, đến đón con về đi, anh Thắng kiếm con rồi, lên đón con về đi", nhưng tôi cũng bận việc nên chạy qua không kịp", anh trai nạn nhân cho biết.

Chiều 23/4, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Võ Minh Thắng (SN 1991, quê Bến Tre), giáo viên thể dục của Trường THPT Võ Thị Sáu (quận Bình Thạnh) để làm rõ hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là cô N.T.T. (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh là giáo viên Trường PTTH Võ Thị Sáu, vợ sắp cưới của Thắng)

Đối tượng Võ Minh Thắng tại cơ quan công an.

Tại cơ quan Công an, Thắng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, nguyên nhân ban đầu được xác định là Thắng níu kéo tình cảm bất thành với cô T. nên ra tay sát hại dã man.

Trưa 23/4, Thắng thấy cô T. đang đi xe máy trên đường Trường Sa nên lái xe máy chạy theo chặn đường để nói chuyện tiếp tục níu kéo. Khi chị T. cương quyết từ chối tình cảm, Thắng đã dùng dao tấn công liên tiếp, cô T. hoảng hốt bỏ chạy nhưng chỉ được một đoạn thì ngã gục và tử vong.

Qua khám nghiệm, Công an phát hiện trên người nạn nhân có dấu vết của 12 nhát dao, trong đó có 10 nhát dao tại vùng cổ.

Gây án xong, Thắng đến Công an phường 3, quận Bình Thạnh để tự thú.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trao đổi với báo Tiền Phong, người nhà nạn nhân cho biết Thắng và chị T. quen nhau khoảng 1 năm nay và hai người đã tính chuyện đám cưới. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cô T. thấy trong điện thoại của Thắng có lưu hình ảnh thân mật với người phụ nữ khác nên đòi từ hôn. Thắng nhiều lần tìm đến cô T. để mong nối lại tình cảm nhưng cô T. quá cương quyết nên đối tượng ra tay sát hại.

Chia sẻ với báo Pháp Luật Online, anh trai nạn nhân cho biết: “Em gái tôi còn phát hiện người này đi chơi với cô gái kia ba ngày rồi về làm như không có chuyện gì. Trưa nay nó điện cho mẹ, nói với mẹ rằng: “Mẹ ơi, đến đón con về đi, anh Thắng kiếm con rồi, lên đón con về đi”, nhưng tôi cũng bận việc nên chạy qua không kịp”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất