Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái xinh đẹp tử vong nghi bị bạn trai bắn: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

1 ngày sau khi án mạng xảy ra, Lai đến công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Theo lời khai ban đầu của Lai, trong lúc đùa giỡn nên Lai đã cầm súng bắn trúng mặt bạn gái khiến H. tử vong.

Theo tin từ báo Dân trí, ngày 13/4, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đối tượng Nguyễn Văn Lai (SN 1998, trú tại thôn 3, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa) đã ra đầu thú thừa nhận hành vi dùng súng bắn chết người. Tin từ báo Dân Việt cùng cho hay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam 4 tháng Lai để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, chiều 11/4, người dân ở tổ 13 (phường Phù Đổng, TP Pleiku, Gia Lai), nghe tiếng nổ lớn như tiếng súng phát ra từ phòng trọ của chị B.T.T.H. (18 tuổi, ngụ huyện Đak Đoa, chị H là bạn gái của Lai) nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện chị H. nằm bất động trên vũng máu.

Bước đầu, cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi thì thấy trên người nạn nhân có nhiều vết thương nghi do bị đạn bắn. Những người sống cùng khu trọ với nạn nhân cho biết, H. là cô gái xinh đẹp, đang làm lễ tân tại một nhà hàng lớn ở TP. Pleiku, thường ngày rất vui vẻ với mọi người. Lai là bạn trai của H., làm việc ở tỉnh Kon Tum, thỉnh thoảng mới về thăm H.

Đối tượng Nguyễn Văn Lai - Ảnh: Dân Việt.

Lúc xảy ra vụ việc, Lai đang ở trong phòng của H. Sau đó, Lai hô hoán cùng mọi người đưa bạn gái đi cấp cứu nhưng khi hay tin chị H đã tử vong, Lai bỏ trốn khỏi địa phương. Ngoài ra, những người hàng xóm cho biết, sau khi tiếng nổ vang lên, họ có nghe thấy tiếng kêu khóc rằng: “vợ ơi, chồng đùa thôi mà”.

Công an tỉnh Gia Lai đã tạm giữ Lai, thu giữ 1 khẩu súng K54, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngoài điều tra hành vi trên, công an cũng đang truy xét nguồn gốc khẩu súng quân dụng K54 cùng đạn được thu giữ tại hiện trường.

1 ngày sau vụ án mạng xảy ra, Lai đến công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình. Theo lời khai ban đầu của Lai, trong lúc đùa giỡn nên Lai đã cầm súng bắn trúng mặt bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất