Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái xinh đẹp sát hại 'tình địch' ở Tuyên Quang: Bạn trai khai nhận đã mua ma tuý về sử dụng cùng nạn nhân

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Quá trình điều tra, qua khám nghiệm hiện trường vụ cô gái xinh đẹp sát hại "tình địch" ở Tuyên Quang, cơ quan điều tra phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của Hoàng Anh T.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp dùng dao sát hại tình địch ở Tuyên Quang, theo Người Đưa Tin, một lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi Giết người.

Nạn nhân là Phạm Ánh Th. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Cũng theo vị lãnh đạo trên, quá trình điều tra, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện các dụng cụ sử dụng ma túy trong phòng trọ của Hoàng Anh T. (SN 1986, trú huyện Yên Sơn, T. là bạn trai của Thuý).

Lê Thanh Thúy - cô gái xinh đẹp sát hại “tình địch” do ghen tuông. (Ảnh: BVPL)

Bước đầu, T. khai nhận trước khi vụ việc xảy ra đã mua ma túy của 1 đối tượng lạ mặt về sử dụng cùng nạn nhân. Sau đó, hai người bạn của T. là Diệp Quốc H. và Nguyễn Văn Kh. đến chơi, thấy còn ma túy nên đã sử dụng tiếp. Kết quả xét nghiệm cho thấy cả T., Kh., H. đều dương tính với ma túy.

Như đã thông tin, Thúy và T. có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau từ năm 2015 đến nay. Khoảng 18h ngày 16/7, Thúy vào mạng xã hội, phát hiện Facebook Th. vừa mới đăng hình ảnh của mình chụp tại phòng ngủ của T. nên ghen tuông và gọi điện thoại cho T. nhưng không thấy nghe máy. Lúc này, Thúy nghĩ Th. đang ở cùng với bạn trai nên rất bực tức và nổi máu ghen.

Thúy gọi điện thoại cho bạn là Nguyễn Thị Thu S. (quê ở huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) và Lý Thị T. (quê ở huyện Hàm Yên) rủ về nhà Thúy ở Tuyên Quang chơi nhưng mục đích nhờ T. và S. đi cùng cô ta về gặp T. và Th.

Thúy bắt taxi từ khu đô thị Phúc Sơn (Vĩnh Yên) đón Nguyễn Thị Thu S. và Lý Thị T. đến nhà trọ của bạn trai ở thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang). Tại đây, Thuý gõ cửa nhưng một lúc mới bạn trai ra mở cửa.

Nghĩ 2 người đang làm chuyện gì “mờ ám” trong phòng trọ, Thuý liền xông thẳng vào phòng. Sau đó Thúy cầm một dao nhọn trong phòng bếp rồi đi vào phòng ngủ của T. thì thấy có Diệp Quốc H. và Nguyễn Văn Kh. cùng Th. đều ở bên trong.

Sau một lúc cãi vã, Thúy liền lấy dao đâm nạn nhân tử vong tại chỗ. Tối cùng ngày, Lê Thanh Thúy đã đến trụ sở công an đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất