Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái trẻ mang bầu 6 tháng bị 'bắt cóc', tra tấn dã man đến sẩy thai: Nạn nhân van xin nhóm đòi nợ nhưng bất thành

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bị anh em Dũng và Huyền đánh đòn đau, chị Y. thông báo mình đang mang thai 6 tháng, cầu xin nhóm đòi nợ đừng đánh đập nhưng nhóm này vẫn không ngưng tay. 

Liên quan đến vụ cô gái trẻ mang bầu 6 tháng bị “bắt cóc”, tra tấn dã man đến sẩy thai, mới đây, trao đổi với báo Đất Việt, gia đình chị chị H.N.Y. (nạn nhân bị tra tấn, SN 2001, ngụ tỉnh Long An, trú huyện Bình Chánh) cho biết, sức khỏe của chị Y. vẫn đang rất yếu, tinh thần hoảng sợ sau khi thoát khỏi tay nhóm đòi nợ do Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) cầm đầu.

Trước đó, ngày 22/3, chị Y. đến nhà của Dũng tại ấp 1B, xã Vĩnh Lộc B, (huyện Bình Chánh) để chơi. Đến tối, chị Y. tính ra về thì bị anh em Dũng và Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1991, em gái của Dũng) bắt cóc, nhốt trong nhà vì chị Y. nợ đối tượng Dũng một khoản tiền lớn. Sau đó, cả 2 giam giữ chị Y. gần tuần tại đây.

Những vết bầm tím trên người chị Y. vì bị Dũng, Huyền và Khang tra tấn dã man. Ảnh: Vietnamnet.

Trong thời gian này, Dũng đã cùng với một số người thân trong gia đình yêu cầu chị Y. phải thông báo cho chồng mang tiền đến trả rồi đưa vợ về nhưng chị Y. không biết chồng mình đang ở đâu.

Không tin lời chị Y, nhóm của Dũng đã thay nhau đánh đập, hành hạ chị Y. trong suốt nhiều ngày liền. Bị đòn đau, chị Y. thông báo mình đang mang thai 6 tháng, cầu xin nhóm đòi nợ đừng đánh đập nhưng nhóm này vẫn không ngưng tay. 

Theo báo Người lao động, đến ngày 25/3, Dũng và Huyền gọi Trần Nhật Khang (SN 2000, ngụ Bình Chánh) tới dùng dây trói, đánh đập chị Y. khiến chị bị thương tích và sinh non. Sau khi chị Y. sinh thì thai nhi đã tử vong. Sau đó, cả nhóm gọi cho bà Sương (là mẹ của Dũng và Huyền) tới và mang hài nhi xấu số đi bỏ ở khu phố 1, phường Tân Tạo (quận Bình Tân).

Chưa dừng lại, nhóm này tiếp tục giam giữ đánh đập chị Y. cho tới ngày 10/4 mới cho chị này về nhà. Khi chị về tới nhà thì gia đình phát hiện nhiều thương tích gặng hỏi nên chị kể lại vụ việc. Gia đình đưa chị Y. tới trình báo công an.

Qua điều tra, Khang và bà Sương khai nhận hành vi như nói trên, khai báo chủ mưu là anh em Dũng - Huyền.

Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ bà Sương để điều tra. Còn Dũng và Huyền đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Ngoài ra, qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tang vật như: 16 gói nilong hàn kín chứa tinh thể rắn là ma tuý đá, 1 gói cỏ Mỹ, 3 bộ dụng cụ sử dụng ma tuý ma tuý, 1 bình gas minio có đầu khò, 45 viên pháo, 3 con dao, 2 súng tự chế, 2 viên đạn chì, 1 khúc gỗ, 1 lưỡi dao, 1 đoạn dây xích có gắn ổ khoá, 1 cuộn băng keo, 1 đoạn dây dù 173 cm, 1 dây nịt, 1 sóng số 8….

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất