Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái giao gà bị sát hại: Công an xác định vợ kẻ chủ mưu không liên quan đến vụ án, chỉ là người bán ma tuý cho nghi phạm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Vì Thị Thu được xác định là người không có liên quan gì đến vụ cô gái giao gà chiều 30 Tết bị sát hại. Thu chỉ là người bán ma tuý cho 1 đối tượng phạm tội trong nhóm này.

Ngày 1/4, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Điện Biên vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tích cực điều tra, làm rõ vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (22 tuổi) bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết gây xôn xao dư luận. Đến thời điểm hiện tại đã có 9 nghi phạm bị khởi tố, bắt tạm giam vì có liên quan.

2 tháng với nhiều tình tiết thay đổi trong vụ án cô gái giao gà bị sát hại - (Nguồn: VnExpress)

Qua quá trình ngày đêm điều tra, đấu tranh với các đối tượng bị bắt giữ, hiện kẻ chủ mưu trong vụ án đã được xác định là Vì Văn Toán (SN 1981, trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

Vì Văn Toán tỏ ra lì lợm, không chịu khai báo tại cơ quan công an. Ảnh Báo Nhân dân

Chiều 1/4, một vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan điều tra đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Vì Văn Toán về hành vi “Bắc cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”. Hiện đơn vị này vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ về các hành vi khác của Vì Văn Toán nếu có.

Theo vị lãnh đạo này, hiện Vì Văn Toán vẫn tỏ ra cứng đầu, lì lợm và chưa chịu khai báo gì. Còn về Vì Thị Thu (SN 1982, vợ Toán) được xác định là người bán ma tuý tổng hợp cho nhóm phạm tội trong vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Chân dung 9 nghi phạm trong vụ án.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Điện Biên cũng nêu rõ, Vì Thị Thu được xác định là người không có liên quan gì đến vụ án, chỉ là người bán ma tuý cho 1 đối tượng phạm tội trong nhóm này.

Qua xác định, tất cả các đối tượng bị bắt trong vụ án là những thành phần cộm cán tại địa phương, nghiện ngập nên khi làm việc với công an chúng tỏ ra rất lì lợm, không chịu thành khẩn khai báo. Hiện vụ án trên đang được Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Điện Biên tích cực điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất