Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái Điện Biên mất tích được tìm thấy ở Quảng Ngãi: Gia đình nghi bị trầm cảm sau sinh, từng bỏ nhà đi nhiều lần

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người thân cho biết, sau gần một tuần được tìm thấy ở trong Quảng Ngãi, chị Đỗ Thương Huyền (ở Điện Biên) vẫn chỉ nhớ quá khứ cách đây 5 năm. Trước đây Huyền từng gặp tai nạn, nên đầu óc ít nhiều bị ảnh hưởng.

Mới đây, vụ việc chị Đỗ Thương Huyền (26 tuổi) ở phường Him Lam, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên để lại con trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khiến người thân vô cùng lo lắng. Sau gần 3 ngày mất tích, đến chiều 19/7 chị Huyền được xác định ở gần Nhà máy lọc dầu Dung Quất ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được người dân báo tin về cho gia đình vào đón.

Điều đặc biệt, khi người thân vào chị Huyền khá hoảng loạn, không nhận ra chồng con và chỉ nhớ quá khứ 5 năm về trước. Ngay sau khi ổn định tâm lý gia đình đã đưa người phụ nữ này về Hà Nội để đi khám.

Cho đến bây giờ chị Huyền vẫn chưa nhận ra chồng con.

Sáng 25/7, chia sẻ với chúng tôi, ông Đỗ Quang Chiến (bố chị Huyền) cho biết, đến nay sau gần 1 tuần được tìm thấy chị Huyền vẫn chưa thể nhận ra chồng con. Mọi sinh hoạt diễn ra bình thường. Đặc biệt người thân, hàng xóm, bạn bè chị Huyền đều nhận ra trừ chồng và con trai 2 tuổi.

“Vợ và con rể tôi đã đưa Huyền đi Bệnh viện Tâm thần Trung ương ở Hà Nội khám. Các bác sĩ xác định con gái tôi sức khoẻ không vấn đề gì. Gia đình nghi con bị trầm cảm sau sinh. Huyền chỉ nhớ quá khứ 5 năm về trước, nghĩ mình vẫn đang học. Đến sáng nay vợ tôi mới đưa con từ Hà Nội về nhà”, ông Chiến chia sẻ.

Hình ảnh chị Huyền trước đó.

Theo ông Chiến, trước đây Huyền từng gặp tai nạn, nên đầu óc ít nhiều bị ảnh hưởng. Cô cũng đã từng bỏ nhà đi 2 lần nhưng cách nhà vài km. Sau có người báo tin nên gia đình đều tìm được.

“Hồi đó hỏi con sao bỏ đi thế thì Huyền bảo chẳng biết thế nào cứ đi như vậy thôi. Giờ tôi cũng chưa biết tại sao con lại đi vào tận Quảng Ngãi. Trước mắt để con bình tĩnh tâm lý, khôi phục sức khoẻ rồi tôi sẽ từ từ nắm bắt thông tin con gái có bị ai lừa không. Thực tế con bị thế này gia đình rất khổ vì lúc trước khi rời khỏi nhà mất tích con không vấn đề gì. Đến khi tìm thấy thì Huyền lại bị như thế này”, ông Chiến chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng 18h ngày 16/7, Huyền ra khỏi nhà, nói đi có chút việc. Khi đi, cô mặc áo sơ mi màu hồng và quần vải mầu đen, đi xe máy nhãn hiệu Wave RSX màu trắng- đen biển kiểm soát 27Y1- 001.88.

Tối cùng ngày, gia đình gọi điện cho Huyền nhưng số điện thoại không liên lạc được. Sáng 17/7, gia đình đã trình báo sự việc đến công an khi thấy con gái đi không về.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Him Lam đã vào cuộc tìm kiếm Đỗ Thương Huyền. Đồng thời chuyển hồ sơ đến Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP Điện Biên Phủ và Phòng Cảnh sát Hình sự thụ lý.

Ngày 18/7, lực lượng chức năng đã tìm thấy chiếc xe máy của chị Huyền tại bến xe Mỹ Đình cách nhà hơn 400km. Hiện người thân cũng chưa biết chị Huyền đã đi phương tiện nào để vào Quảng Ngãi. Vị trí này cách nhà chị Huyền đang sinh sống khoảng 1.200km.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất