Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị sát hại dưới chân cầu Non Nước: ‘Con gọi điện tôi có dặn đến chỗ đông người thì chạy xuống kêu cứu, vậy mà…’

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Sáng hôm đó (1/4) Nghị đến ngân hàng đòi gặp con gái tôi. H. là đứa hiền lành, lòng tự trọng cao nên sợ làm ầm ĩ trong ngân hàng, mới đồng ý ra xe ô tô của Nghị để nói chuyện. Không ngờ xảy ra cơ sự đau lòng”, ông H. đau xót nói.

Gần hai ngày nay, vụ việc chị Trần Thị Thu H. (SN 1994, trú tại xã Đồng Hướng, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) bị đối tượng Phạm Văn Nghị (SN 1988, trú cùng xã cầm kéo sát hại trên đường Tôn Đức Thắng, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình (đoạn gần cầu Non Nước) khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng.

Kể từ khi sự việc xảy ra đến nay, người thân chị H. vẫn vô cùng bất ngờ và đau xót. Họ không thể ngờ được rằng đối tượng Nghị lại có thể ra tay dã man với chị H. như vậy. Sáng 2/4, gia đình nạn nhân H. cũng đã tiến hành đưa tang cho con gái của mình. Nhiều hàng xóm cũng sang gia đình chia sẻ mất mát, động viên người thân vượt qua nỗi đau.

Người thân chị H. lo đám tang cho nạn nhân.

Ông H. (bố chị H.) thất thần: “Con tôi chết oan quá”. Nói rồi ông H. giọng ngập ngừng. Ông kể tiếp, hồi cấp ba H. và Nghị có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên sau đó hai người đã chia tay, H. đã dứt khoát với Nghị.

Người thân cho hay, suốt 4 năm đại học chị H. không yêu thêm ai khác, chăm chỉ học tập nên năm nào cũng đạt học bổng, có các bằng khen sáng tạo và không cần cha mẹ chu cấp. Sau khi ra trường, H. đi làm tại một ngân hàng ở thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình), thể hiện là người có năng lực, được định hướng trở thành cán bộ nguồn, sống hòa đồng với mọi người.

Đối tượng Nghị được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ông H. cho biết, khoảng nửa năm gần đây, công việc thuận lợi hơn, chị H. có nhiều thời gian cho gia đình. Cách đây ít ngày, chị H. có dẫn bạn trai về xin phép cha mẹ cho hai người tìm hiểu nhau. Vì nhà ở gần, Nghị cũng biết sự việc nên có thể đã nảy sinh ghen tuông rồi gây ra sự việc.

“Sáng hôm đó (1/4) Nghị đến ngân hàng đòi gặp con gái tôi. H. là đứa hiền lành, lòng tự trọng cao nên sợ làm ầm ĩ trong ngân hàng, mới đồng ý ra xe ô tô của Nghị để nói chuyện. Không ngờ ra xe thì nó chốt cửa không xuống được. Con gái gọi về cho tôi, tôi bảo khi nào đi đến chỗ có người thì dụ Nghị mở cửa, chạy xuống mà kêu cứu, vậy mà”, ông H. đau xót nói.

Khu vực nơi xảy ra vụ án.

Được biết, nhà Nghị với nhà H. cách nhau chừng 300m. Nhiều phụ nữ ở trong làng khẳng định thì cả hai đều là người tốt, chưa từng có điều tiếng gì, đều ngoan ngoãn, chăm chỉ làm ăn. Những người này cũng cho biết họ chưa từng thấy Nghị và H. đi cùng nhau, cho đến khi xảy ra sự việc thì tất cả mới giật mình.

Ông Hoàng Văn Sáu - Trưởng Công an xã Đồng Hướng cho biết, ông rất bất ngờ khi nghe tin Nghị ra tay sát hại chị H. Ở địa phương, hai gia đình chỉ cách nhau khoảng vài trăm mét.

Theo ông Sáu, Nghị ở quê trước là lao động tự do, đi chở chiếu thuê. Cách đây 2 tháng, nghi phạm này mua xe ô tô để chạy taxi Grab. Bố Nghị mất sớm, nhà có 5 anh em. Ở địa phương nam thanh niên này sống điềm đạm, chịu khó làm ăn, hiền lành, chưa tiền án tiền sự. Về phần chị H., gia đình thuộc diện ổn định, bố mẹ kinh doanh cửa hàng tạp hoá.

Trước đó, khoảng 10h sáng 1/4, người dân phát hiện đối tượng Nghị cởi trần chạy đuổi theo chị H.. Khi đến đoạn đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình (đoạn gần chân cầu Non Nước) người này quật ngã chị H. rồi dùng kéo sát hại nạn nhân.

Thấy nạn nhân gục tại chỗ, Nghị dùng kéo tự sát. Ngay sau đó người dân đã đưa nam thanh niên này đi câp cứu, chị H. được xác định đã tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất