Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị lột đồ, đổ mắm ớt giữa đường: Công an khẳng định là vụ đánh ghen

Theo VOV
Chia sẻ

Đại tá Phương cho biết: "Đây là vụ đánh ghen, nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết luận. Có thể cô gái đó xấu hổ nên phải nói vậy để bảo vệ mình”.

Liên quan đến vụ việc, ngày 14/6, đại tá Nguyễn Chí Phương - Trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan công an đã cho triệu tập 2 người liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng xảy ra vào tối 12/6, trên đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Hình ảnh đánh ghen được lan truyền trên mạng

Về việc cô gái bị đánh ghen, lột đồ giữa đường phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng có người cố tình dựng lên vụ đánh ghen trên để hạ uy tín của chị. Đại tá Phương cho biết: “Đây là vụ đánh ghen, còn nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết luận điều tra. Có thể cô gái đó xấu hổ nên phải nói vậy để bảo vệ mình”.

Chiều 14/6, thông tin từ khoa Quốc tế - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện chị G sức khỏe đang hồi phục tốt , các vết thương ở mặt cũng đang dần lành lại.

“Hiện tâm lý của chị G cũng bình thường và có thể trò chuyện với mọi người, khoảng vài ba ngày tới, bệnh nhân có thể xuất viện”. Một lãnh đạo khoa Quốc tế - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa nói.

Trước đó, như đã thông tin vào đêm 12/6, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái được cho là bị đánh ghen , lột đồ trên đường Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP.Thanh Hóa).

Theo thông tin người đăng tải những bức ảnh, cô gái bị tấn công trong bức ảnh là chủ một tiệm spa. Cô gái được cho là có quan hệ không trong sáng với một nam thanh niên đã có vợ. Sau đó, người vợ phát hiện mối quan hệ này đã tổ chức đánh ghen, đổ nước mắm và ớt vào người cô gái.

Chị G hiện đang được điều trị tại bệnh viện

Sau khi những hình ảnh cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ trên phố được đăng tải lên mạng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần cho rằng, hành động trên là vi phạm pháp luật, đáng lên án.

Được biết, cô gái nghi bị đánh ghen tên G, hiện đang làm việc tại một thẩm mỹ viện trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Địa điểm xảy ra sự việc là trước một cửa tiện cắt tóc tại số 79, đường Cao Thắng, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa./

Chia sẻ

Bài viết

Theo VOV

Tin mới nhất