Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy: Tướng Đỗ Hữu Ca khẳng định ‘Cả họ nhà tôi không có người cháu nào mất dạy như thế’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước thông tin cho rằng kẻ cưỡng hôn cô gái trong chung cư ở Hà Nội là cháu thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, nguyên Giám đốc Công an TP. Hải Phòng, ông khẳng định cả họ không ai có tên như thế, kể cả nếu con cháu khi vi phạm pháp luật đều phải xử lý.

Mới đây, vụ việc chị Phan H.V. (20 tuổi) bị người đàn ông ăn mặc lịch sự tên là Đỗ M.H. (37 tuổi, ở Hải Phòng) sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khiến dư luận tỏ ra vô cùng bức xúc.

Cho tới nay sự việc vẫn chưa có hồi kết khi người đàn ông trên không xuất hiện công khai xin lỗi nạn nhân như đã hứa hẹn trước đó khiến bản thân chị V. cùng người thân vô cùng bức xúc. Hiện tại chị V. không chấp nhận bất cứ lời xin lỗi nào nữa từ H. và cho biết nhờ công an xử lý theo đúng quy định pháp luật vì chị đã mất rất nhiều thời gian sau vụ việc này.

Hình ảnh chị V. bị cưỡng hôn trong thang máy.

Đặc biệt, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng H. là cháu của thiếu tướng Đỗ Hữu Ca - nguyên Giám đốc Công an TP. Hải Phòng. Liên quan đến vụ việc, trao đổi qua điện thoại, thiếu tướng Đỗ Hữu Ca khẳng định, ông không có người cháu nào tên là Đỗ M.H. như thông tin trên mạng xôn xao.

“Cả họ nhà tôi không có ai tên như thế, có thể người ta thấy tôi trong ngành nên cố tình nói xấu. Nếu đúng sự việc, đúng đối tượng đã hành động như vậy phải xử thật nghiêm không có vùng cấm nào hết, dù con cháu ai đi nữa khi vi phạm pháp luật đều phải xử lý. Còn tôi không có người cháu nào mất dạy như thế”, tướng Ca nói.

Đối tượng kéo tay chị V. quay lại thang máy.

Về phần Đỗ M. H. sau nhiều lần hứa hẹn sẽ xin lỗi công khai nạn nhân nhưng sáng 16/3, người đàn ông tiếp tục “bỏ bom” không đến Công an quận Thanh Xuân làm việc như đã hứa trước đó.

Trước đó, tại buổi làm việc ngày 13/3, các bên thống nhất sẽ tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 ở chung cư Golden Palm, nơi xảy ra vụ việc. Tại đây, H. sẽ công khai xin lỗi trước sự chứng kiến của cư dân toà nhà.

Hình ảnh chị V. bị xây xước trên mặt sau vụ việc.

Ngay trong ngày 15/3, người thân chị V. cũng đã từ Nghệ An ra Hà Nội để động viên chị cũng như tham gia buổi xin lỗi. “Song, có thể anh ta sợ bị cư dân trong chung cư quay phim, chụp ảnh hoặc hành hung nên buổi xin lỗi dự kiến không diễn ra được.” - chị V. chia sẻ và cho biết, gia đình chị đã nhượng bộ cho đối tượng H. được nói lời xin lỗi tại cơ quan công an.

Theo lịch hẹn, sáng 16/3, gia đình chị V. đã có mặt tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân để tham dự buổi xin lỗi. Tuy nhiên, auá giờ hẹn, người đàn ông trên vẫn không xuất hiện. Cán bộ Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Thanh Xuân gọi điện thoại cho H. nhưng anh ta cũng không nghe máy.

Chị V. cho rằng thái độ của người đàn ông trên như vậy là không thể chấp nhận được, vì gia đình đã hẹn theo giờ giấc anh ta hẹn mà không phải giờ giấc của gia đình chị đưa ra.

Tối 4/3, tại chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội), chị Phan H.V. đang trong thang máy thì bị đối tượng Đỗ M.H (SN 1982, quê Hải Phòng) sàm sỡ.

Ngày 8/3, đối tượng H. đến Công an quận Thanh Xuân trình diện, thừa nhận hành vi của mình, mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi. Ngày 11/3, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, xử lý người đàn ông trên theo đúng tính chất, mức độ vụ việc; đồng thời, yêu cầu đối tượng này xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại về vật chất, tinh thần cho mình.

Tối 13/3, các bên có buổi làm việc tại Công an quận Thanh Xuân, thống nhất tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 tại tòa nhà nơi xảy ra vụ việc tuy nhiên sự việc đã không diễn ra như mong muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất