Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái bị bạn trai cũ giết rồi phân xác phi tang: Chồng sắp cưới như người vô hồn, tuyệt vọng gọi tên người yêu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Anh H. (chồng sắp cưới của chị N.) nhiều ngày liền không ăn uống vì lo lắng đi khắp nơi tìm người vợ sắp cưới. Nỗi đau quá lớn khiến anh trông rất tiều tuỵ. Thậm chí, nhiều lúc anh như người vô hồn gọi tên chị N. “Em ơi, anh đang ở đây, em về với anh đi”.

Liên quan đến vụ phân xác cô gái ở Sài Gòn rồi đưa xuống Tây Ninh phi tang, gia đình đã hoàn tất việc lo tang lễ cho chị Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). Chị N. là nạn nhân bị đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) sát hại rồi phân xác phi tang.

Ngay từ khi nhận được hung tin, nhiều người thân, hàng xóm đã có mặt chia sẻ nỗi đau cùng gia đình.

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu - Ảnh: Ngọc Hà.

Cha mẹ khóc ngất bên linh cữu con gái

Ghi nhận từ báo Tiền Phong, kể từ khi biết con gái bị sát hại dã man, bà G. (mẹ của nạn nhân) đã không giữ được bình tĩnh, bà G. gào khóc thảm thiết rồi ngất lịm. Mỗi khi tỉnh lại, bà lại bắt cô con gái út mở điện thoại để xem hình N. rồi lại ngất đi.

Bà G. cho hay, mấy ngày qua, bà đã nháo nhào đi tìm, đăng thông tin trên mạng xã hội để tìm con và báo công an nhờ tìm kiếm thông tin con gái nhưng không có kết quả.

Đến chiều 4/6, gia đình nhận hung tin nên tức tốc đến hiện trường. “Thấy con chết thảm như vậy tôi không tin vào mắt mình. Nó đi làm còn nguyên vẹn mà sao bây giờ về nhà lại trong chiếc hộp gỗ thế kia. Ai trả con cho tôi”, bà G. gào khóc trong đau đớn.

Ông Dũng (bố của nạn nhân) cũng không nén được nỗi đau mất con gái. Khi vừa về tới nhà, nhìn cảnh vợ con khóc ngất, ông òa khóc như một đứa trẻ, gục đầu bên quan tài con gái một hồi lâu mới lấy lại được bình tĩnh.

Ông Dũng đau đớn bật khóc trước vụ việc quá đau lòng. Ảnh: báo Tiền Phong.

Ông Dũng cho hay, dù chị N. và Hiếu có quen nhau nhưng đã chia tay mấy năm nay. Tuy nhiên, Hiếu không buông mà thường xuyên liên lạc, tìm cách níu kéo nhưng chị N. cương quyết từ chối. Ông Dũng cũng cho biết thêm, khi Hiếu và chị N. còn yêu nhau, vợ chồng ông Dũng liên tục giúp đỡ Hiếu khi khó khăn, vì thế, khi biết Hiếu chính là kẻ ra tay sát hại dã man con gái mình, ông Dũng như gục ngã.

Chồng sắp cưới nhiều lúc như người vô hồn, gọi tên nạn nhân

Theo Dân Việt, anh H. (chồng sắp cưới của chị N.) nhiều ngày liền không ăn uống đàng hoàng vì lo lắng và mòn mỏi đi tìm người vợ sắp cưới của mình. Theo ghi nhận, hiện tại thể trạng anh rất tiều tuỵ. Thậm chí, nhiều lúc anh như người vô hồn gọi tên chị N. “Em ơi, anh đang ở đây, em về với anh đi”.

Anh H. (áo xanh, chồng sắp cưới của nạn nhân) cũng không kìm được nỗi đau. Ảnh: báo Dân Việt.

Theo Trí Thức Trẻ, khi đón vợ sắp cưới về nhà, anh H. chỉ biết khóc và phải nhờ sự hỗ trợ của bạn bè anh mới đứng vững. Suốt từ lúc quan tài được đưa từ xe tang vào nhà, anh H. chỉ khóc mà không nói được gì.

Những người hàng xóm đến chia buồn với gia đình cho biết họ cũng đã nghe tin chị N. sắp làm đám cưới, thế nhưng bây giờ lại xảy ra cơ sự đau lòng. Chứng kiến cảnh tượng này, hàng xóm mong gia đình sẽ cố gắng đứng vững, vượt qua giai đoạn khó khăn. Đồng thời họ cũng mong muốn Pháp luật sẽ trừng trị kẻ sát nhân để chị N. được an nghỉ.

Ngày 31/5, do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên sau khi cãi nhau, Hiếu đã sát hại chị N. tại phòng trọ ở hẻm 146 đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp). Để che giấu hành vi của mình, Hiếu phân xác chị N. thành nhiều phần rồi cho vào túi đem xuống Tây Ninh phi tang.

Trưa 4/6, người dân khu vực thấy có mùi hôi thối nên báo công an địa phương. Lực lượng công an phá cửa vào phòng trọ thì phát hiện một phần cơ thể chị N. đang phân hủy. Cùng thời điểm, Hiếu đang tìm cách phi tang các phần cơ thể khác tại huyện Gò Dầu (tỉnh Tây Ninh) thì bị bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất