Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: Qua nhà bạn trai ăn rằm thì xảy ra mâu thuẫn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo bà ngoại của H. kể, sau khi cô sang nhà bạn trai ăn rằm tháng 7 thì xảy ra mâu thuẫn rồi cô gái 18 tuổi này đã nhảy cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội tự tử.

Chiều 15/8, nhiều người thân vẫn chưa tìm thấy em Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử vào đêm 14/8. Hiện người thân vẫn chia nhau tìm kiếm tung tích nạn nhân dọc hai bên bờ sông.

Cả đêm qua đến rạng sáng nay gia đình H. cũng đã thuê thợ lặn và thuyền tìm kiếm. Hôm nay nhiều người cũng đã đến gia đình H. chia sẻ, hỏi thăm tình hình tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Bà ngoại của H. cho biết, ở nhà H. ngoan hoãn, hiền lành và học ngoại ngữ rất giỏi. H. vừa nộp hồ sơ xét tuyển vào một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. “Cháu chưa kịp chuẩn bị nhập học thì lại xảy ra sự việc đau lòng này. Buổi sáng cháu vẫn bình thường, ở nhà còn trò chuyện vui vẻ với mọi người. Đến chiều tối cháu lấy xe máy đi sang nhà bạn ăn rằm, tối thì gia đình nhận được điện thoại thông báo cháu nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến chúng tôi rất bất ngờ“, bà ngoại H. kể.

Người thân cho biết Nguyễn Thu H. ngoan ngoãn, hiền lành và học ngoại ngữ rất giỏi.

Theo bà ngoại cô gái, sau khi nhận được tin báo gia đình bà đã đến hiện trường nhận lại điện thoại, xe máy, đôi dép và toàn bộ giấy tờ tài sản của H. Tuy nhiên, có thông tin bức thư H. để lại nhưng gia đình bà không thấy. “Khi đến nơi có một người phụ nữ tự giới thiệu là mẹ bạn trai của cháu gái tôi. Người phụ nữ đó kể lại là cháu H. có qua nhà bà ăn rằm, không rõ khi ở bên đấy H. và bạn trai hay gia đình bên đó có mâu thuẫn gì không nhưng H. lấy xe máy bỏ về và đến cầu Vĩnh Tuy thì xảy ra chuyện“, bà ngoại H. kể lại.

Nhà của H.

Hôm qua 2 mẹ con nhà bạn trai của cháu tôi cũng có mặt ở hiện trường, nhưng hôm nay cơ quan chức năng gọi điện thì không liên lạc được.

Facebook của bạn nam kia cũng bị xóa”, người nhà cô gái cho hay. Theo người cô của H. sự việc khiến gia đình bức xúc vì cho rằng nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột trên của cháu gái là do người bạn trai.

Lúc đó tôi đó đánh người bạn trai của cháu tôi mấy cái thì công an ra can ngăn nói cứ để mọi việc công an giải quyết. Con bé còn trẻ người non dạ nên dại dột quá. Gia đình chỉ mong sớm tìm thấy cháu gái mình”, người cô này cho hay.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Một số người cho hay, cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử.

Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất