Sắc màu Cuộc Sống

Người nhà bạn trai cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử: 'Từ khi H. xảy ra chuyện, em trai tôi thất thần'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị của bạn trai cô gái 18 tuổi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử cho biết, từ qua đến nay khi H. xảy ra chuyện em trai chị cũng thất thần và những thông tin trên mạng trách móc khiến em trai chị suy nghĩ tiêu cực.

Gần một ngày nay gia đình vẫn chưa tìm thấy Nguyễn Thu H. (18 tuổi, ở phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) sau khi nhảy xuống sông Hồng tự tử. H. được cho là có mâu thuẫn với bạn trai từ trước sau khi sang nhà người này ăn rằm nên đã làm điều dại dột.

Theo tìm hiểu, H. và bạn trai tên T. (quê ở huyện Kim Bảng, Hà Nam) quen nhau vì cùng học chung lớp. Hiện T. cùng người thân thuê trọ ở quận Long Biên. Năm lớp 10, hai người có quan hệ tình cảm yêu đương. Cũng kể từ đó H. hay qua lại nhà bạn trai chơi.

H. là cô gái có ngoại hình xinh đẹp.

Chia sẻ với phóng viên, chị N. (chị gái của nam thanh niên là bạn trai H.) cho biết, kể từ sau sự việc H. nhảy cầu Vĩnh Tuy đến giờ vẫn chưa tìm thấy khiến gia đình hết sức đau buồn. Theo người này trước khi H. ăn cơm ở nhà chị vào tối 14/8 giữa H. và T. đều bình thường, không có mâu thuẫn, ức chế gì.

Chị N. cho hay, chị rất quý và thương H. Cô gái này được mọi người trong gia đình bạn trai xem như người trong nhà. “Trước khi xảy ra sự việc khoảng 30 phút, em H. vẫn bình thường, còn nhắn tin hỏi tôi có quần áo nào vừa không cho em ấy xem, vì tôi bán quần áo. Tôi cũng không biết nguyên nhân vì sao, mọi chuyện chờ công an điều tra sẽ rõ”, chị N. chia sẻ.

Chiếc xe máy cùng đôi dép để trên thành cầu Vĩnh Tuy.

Giấy tờ cùng tiền bạc của nạn nhân.

Chị N. cho rằng, H. và em trai chị còn rất trẻ, chưa thể lo được cuộc sống vì vẫn đang tuổi ăn, tuổi chơi. Tuy nhiên, gia đình chị vẫn đồng ý để cả 2 qua lại, yêu thương nhau.

Hình ảnh H. khi còn đi học.

Chị N. cũng cho biết thêm, từ qua đến nay khi H. xảy ra chuyện em trai chị cũng thất thần. Những thông tin trên mạng trách móc khiến T. suy nghĩ tiêu cực. Gia đình chị N. cũng sợ T. làm điều dại dột sẽ nghĩ quẩn. Sự việc xảy ra không ai mong muốn, gia đình nhà H. mất mát, cũng rất đau khổ.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Một số người cho hay, cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo phường Long Biên cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin có cô gái trẻ nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử từ đêm 14/8. Hiện tại, cô gái trẻ vẫn chưa được tìm thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất