Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cô dâu hủy hôn phút chót: Nguyên nhân chú rể ôm ấp người khác trước ngày cưới chỉ là 'giọt nước tràn ly'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cô dâu H. cho biết, cô đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định hủy hôn khi cách ngày cưới chỉ một ngày. Nguyên nhân "chú rể ôm ấp người khác trước ngày cưới" chỉ là "giọt nước tràn ly", trước đó, chú rể C. từng có nhiều hành động khiến cô không hài lòng, thậm chí là lo sợ.

Những ngày qua, MXH đang xôn xao bàn tán trước thông tin cô dâu, chú rể đăng ký kết hôn sau 18 ngày yêu, tuy nhiên, phía nhà gái đã hủy bỏ đám cưới phút chót. Nguyên nhân của hành động hủy hôn là do nhà gái bắt gặp chú rể đi gặp gỡ và ôm ấp người con gái khác trước ngày cưới 1 ngày.

Được biết, cô dâu trong câu chuyện nói trên là H.K.H (SN 2000) và chú rể có tên N.N.C (SN 1998), cả hai quê ở Phú Thọ. Họ đăng ký kết hôn vào cuối tháng 3 vừa qua sau thời gian yêu nhau chỉ đúng 18 ngày.

Cô dâu chú rể quyết định kết hôn sau 18 ngày yêu nhau, tuy nhiên, trước ngày cưới 1 ngày, cô dâu đã quyết định hủy hôn.

Sự việc hủy cưới phút chót chỉ là “giọt nước tràn ly”

Mới đây, cô dâu H. cho biết, cô đã suy nghĩ rất kỹ lưỡng mới đưa ra quyết định hủy hôn khi cách ngày cưới chỉ một ngày. Nguyên nhân “chú rể ôm ấp người khác trước ngày cưới” chỉ là “giọt nước tràn ly”, trước đó, chú rể C. từng tát H. trước sự chứng kiến của mẹ cô gái. Tính tình chú rể C. cũng rất nóng nảy nên H. lo lắng cuộc sống hôn nhân sẽ gặp nhiều mâu thuẫn. Hiện tại, cô gái trẻ cũng đang rất hối hận vì quyết định kết hôn có phần bồng bột, chưa có nhiều thời gian tìm hiểu mà đã vội vàng tiến đến hôn nhân.

Kể lại sự việc trên tờ Trí Thức Trẻ, cô dâu H. cho hay: “Tối hôm 3/5 thì nhà trai lên chơi đám vui ở nhà gái. Lúc đó, nhà mình đang ăn cơm, chưa có chỗ ngồi nên mình mới xếp các bạn bên nhà trai xuống rạp thứ 2 rồi chuẩn bị nước uống mời mọc chu đáo.

Xong xuôi, mình đi ăn nốt bữa cơm rồi ra nói chuyện tiếp. Lúc ăn xong, bác và vài người chị em nhìn thấy một người con gái ôm chồng mình. Đứa em của mình còn ngây thơ bảo: 'Chú rể phải ôm cô dâu chứ sao lại ôm cô nào thế?'”.

Sau đó, H. có ra nói chuyện bảo sao chú rể ngày vui nhất mà lại ôm người con gái khác. Đến lúc chú rể C. quay xe máy đi về người con gái kia vẫn ôm khư khư trước mặt H. và gia đình họ hàng, đồng thời buông lời gắt gỏng và trừng mắt lên quát H.

Theo K.H, cô gái đó là người yêu của một người bạn chú rể. Lần sang nhà gái chơi, dù có anh bạn đó đi cùng nhưng cô gái kia vẫn ôm và có hành động mờ ám, điều này khiến cô nghi ngờ.

Sau sự việc, cô dâu đã vô cùng mệt mỏi và thấy hối hận vì không tìm hiểu kỹ trước khi tiến đến hôn nhân.

Cùng trao đổi với Vietnamnet, cô gái 20 tuổi cho hay, trước đó, cô đã nhiều lần lăn tăn và suy nghĩ về quyết định của mình.

“Có lần anh ấy say mình nhắc lại chuyện cũ xong cả hai xảy ra xô xát, cãi cọ. Anh ấy cho là xúc phạm mẹ anh ấy nên tát mình một cái. Lúc đó, mẹ mình chứng kiến. Anh ấy có xin lỗi mình nhưng lần đầu nên mình cho qua.

Đến lần 2, anh có lên nhà mình chơi xong ngủ lại. Sáng hôm sau, con của anh trai mình chơi cùng anh ấy rồi ôm cổ anh, chẳng may có lỡ cầm dây chuyền siết cổ anh một chút. Anh ấy khó chịu và quát ầm lên khiến cháu bé khóc. Xong anh lại đùng đùng bỏ về không bảo mình câu gì cả”, H. kể nhiều lý do được nảy sinh từ lâu dẫn đến quyết định hủy hôn.

Sau khi gia đình nhà gái hủy hôn, H. cho biết chú rể có nhắn tin xin lỗi và mong muốn được bỏ qua để tiếp tục đám cưới. Tuy nhiên, cô gái vẫn quyết định không tổ chức đón dâu.

Chú rể khẳng định nhà gái đã hiểu lầm, bản thân anh rất yêu vợ

Liên quan đến vụ việc, chú tể N.N.C cho hay, cô gái ôm anh ở nhà gái là một người em mà C. chơi thân. Tối ngày 3/5, cô gái này uống say nên có hành động bám vào vai C. Lúc này, nhà gái hiểu lầm nên đùng đùng hủy hôn. Theo chú rể C., chính hành động này của nhà gái đã làm mất mặt cả hai bên họ hàng.

Cũng theo C, sau sự việc nhà gái báo hủy hôn, mẹ của C. đã ngất ngay tại đám cưới vì quá sốc. Cả nhà C. đã lên xin lỗi nhưng bên nhà gái vẫn không chịu tha thứ.

Chú rể H. khẳng định thương cô dâu C. là thật lòng nên mới tổ chức đám cưới linh đình như vậy.

Về việc C. nóng nảy, từng đánh cô dâu H. trước mặt mẹ H., C. thừa nhận chuyện này, tuy nhiên, anh chàng giải thích rằng, do H. xúc phạm gia đình mình nên mới tát cô.

C. giải thích: “Cô ấy xúc phạm gia đình mình nên mình mới tát một cái. Khi đó chỉ có mẹ của Hoa thấy. Hai đứa nói qua lại một lúc rồi tiếp tục vào ngủ thôi.

“Bây giờ mình hối hận lắm nhưng muộn mất rồi. Mình có nói gì cũng không giải quyết được nữa. Mình chẳng muốn giải thích gì thêm. Nhưng thật sự mình lúc nào cũng thương vợ hết cả”, chú rể C. khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất